ECCO GOLF LT1 được vinh danh giày golf không đinh tốt nhất năm 2024 bởi MyGolfSpy
10:00:00 18/04/2024

Chất lượng, thiết kế và công nghệ của ECCO GOLF LT1 đã hoàn toàn chinh phục các chuyên gia đánh giá ở MyGolfSpy.

Mẫu giày ECCO GOLF LT1 đã được xếp hạng là giày golf không đinh tốt nhất năm 2024 bởi các chuyên gia đánh giá trang bị golf độc lập nổi tiếng, MyGolfSpy. Cụ thể, LT1 nhận được tổng điểm 9,6 trên 10 từ trang web uy tín, đánh bại 27 mẫu giày golf hybrid khác để giành vị trí số 1.

Bài đánh giá của MyGolfSpy đã làm nổi bật sự thoải mái tối thượng mà LT1 mang lại, đề cập đến phần trên và thiết kế đệm bọt kép trong mẫu giày hybrid này. Một tính năng nổi bật khác được đề cập là lớp ngoài chống nước, với LT1 cung cấp sự phòng vệ tốt nhất chống lại các yếu tố tự nhiên, cùng với khả năng chống trượt và ổn định xuất sắc.

Mẫu giày golf ECCO GOLF LT1 2024

Chúng tôi rất tự hào khi LT1 có được sự công nhận cấp độ này,” Thomas Maymann, Trưởng phòng sản phẩm của ECCO GOLF, bình luận. “Toàn bộ đội ngũ tại ECCO GOLF đều rất vui với LT1, và giải thưởng này từ MyGolfSpy chỉ làm nhấn mạnh nó là một đôi giày tuyệt vời đến cỡ nào. Chúng tôi là những người tiên phong trong hiện tượng giày hybrid và xếp hạng này củng cố cam kết tiếp tục làm những đôi giày trở nên tốt hơn của chúng tôi”.

Ở trung tâm của LT1 là sự tiến bộ công nghệ mới nhất của ECCO mang tên: ECCO LYTR. Hướng tiếp cận mang tính cách mạng này kết hợp công nghệ Fluidform nổi tiếng của ECCO với ECCO LYTR Foam hoàn toàn mới, một chất liệu bọt tối tân được chế tạo để cung cấp mức độ đệm và đàn hồi xưa nay chưa có. ECCO LYTR Foam được tích hợp một cách liền mạch vào đế giày và khi kết hợp với chất liệu Phorene siêu mềm của ECCO ở lớp đế giữa, nó tạo ra cảm giác nhẹ nhàng, linh hoạt như đang đi trên mây cho người sử dụng.

ECCO GOLF LT1 2024 mang những công nghệ mới để hỗ trợ golfer tốt nhất có thể

Ngoài ra, ECCO cũng tích hợp một số công nghệ tân tiến khác vào LT1, bao gồm thiết kế E-DTS NET trên lớp đế ngoài, một sự tiến hóa của Dynamic Traction System. Điều này đảm bảo độ bền vượt trội và cung cấp cho golfer khả năng chống trượt đa hướng vô song để chơi tốt hơn trên sân. Giày golf ECCO GOLF LT1 cũng mang lại vẻ ngoài thể thao, hiện đại, với đế ngoài tạo ra họa tiết bắt mắt cho giày. Đáng chú ý, phần shank (xương sống giày) lại có thể được nhìn thấy qua đế, bổ sung thêm màu sắc sống động cho tổng thể thiết kế.

Các mẫu giày golf ECCO hiện đang được tin dùng trên toàn thế giới bởi nhiều golfer nổi tiếng như Rick Shiels, Erik Anders Lang, Henrik Stenson, Thomas Bjorn, Erik van Rooyen, Lydia Ko, Nanna Koerstz Madsen, Alison Lee, và Freddy Schott cùng nhiều người khác.

Đặng Duy Thành