Golfer 22 tuổi gốc Nhật Bản Kazuma Kobori sẽ ra mắt PGA Tour tại PGA Championship
12:42:00 08/05/2024

Sự thăng tiến vượt bậc của Kazuma Kobori ở cấp độ golf chuyên nghiệp trong thời gian gần đây đã giúp golfer 22 tuổi nhận được lời mời tham dự PGA Championship.

Cùng với các thành viên của LIV Golf, Kazuma Kobori là một trong số các golfer đã nhận được lời mời tham dự PGA Championship 2024 từ phía PGA of America.

Thời gian gần đây, golfer 22 tuổi đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng như đứng đầu tại Challenger PGA Tour of Australasia Order of Merit mùa giải 2023, đem về 3 chức vô địch, cùng với đó là tấm thẻ thành viên DP World Tour trong mùa giải 2025.

Trước khi nhận được lời mời thi đấu tại PGA Championship, Kobori cũng đã chắc suất tham dự The Open 2024 vào tháng 7 năm nay tại Royal Troon do đứng đầu bảng xếp hạng Australasia Order of Merit.

Sau khi khép lại Asia-Pacific Amateur Championship 2023 với hạng 6, golfer người New Zealand đã ngay lập tức chuyển lên thi đấu chuyên nghiệp. 

Khi còn là golfer nghiệp dư, Kazuma Kobori đã có cơ hội để thi đấu bên cạnh các golfer hàng đầu, tuy nhiên, việc tham dự PGA Championship lại là câu chuyện hoàn toàn khác, khi đây là một trong 4 giải major danh giá trên toàn thế giới. Và mục tiêu của golfer 22 tuổi là thi đấu tốt nhất có thể, tận hưởng bầu không khí trên PGA Tour và học hỏi từ những người tiền bối của mình. 

 

Nguyễn Đoàn