Scottie Scheffler đã khởi động trong phòng giam và đánh 66 gậy vòng 2 PGA Championship 2024
06:12:00 18/05/2024

Scottie Scheffler đã có buổi gặp gỡ với truyền thông tại Valhalla Golf Club để chia sẻ về vụ bắt giữ trước vòng 2 PGA Championship.

Hai cổ động viên đã sớm in hình ảnh Scottie Scheffler bị bắt lên áo để đến xem anh thi đấu. Ảnh: Getty Images

Như đã đưa tin, Scottie Scheffler đã bị cảnh sát bắt giữ trên đường đến sân Valhalla Golf Club lúc sáng sớm và bị cáo buộc 4 tội danh. Tuy nhiên, sau đó anh đã được thả tự to để kịp đến sân thi đấu vòng 2 PGA Championship.

Nhiều dự đoán được đưa ra lo lắng về việc bị bắt giữ sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và phong độ của Scottie Scheffler. Nhưng golfer số 1 thế giới đã chứng minh điều đó chỉ làm anh thêm quyết tâm hơn trên sân đấu. Scheffler đã ghi 6 birdie và 1 bogey để kết thúc vòng 2 với kết quả 66 gậy (-5), anh đã tăng 8 bậc trên bảng xếp hạng để có mặt trong nhóm cạnh tranh chức vô địch khi đang có tổng điểm -9.

Mở đầu cuộc phỏng vấn với truyền thông sau vòng đấu, Scottie Scheffler đã gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân của vụ tai nạn và cảm thông với nỗi buồn mà họ phải đối mặt. Về vụ việc liên quan đến cá nhân, Scottie Scheffler không chia sẻ chi tiết diễn biến: “Đó là một tình huống rối ren và có sự hiểu lầm lớn. Tôi không thể bình luận về bất kỳ chi tiết cụ thể nào, vì vậy tôi nghĩ rằng các bạn sẽ thất vọng, nhưng tôi không thể bình luận về bất kỳ chi tiết cụ thể nào, tuy nhiên tình huống của tôi sẽ được xử lý. Đó chỉ là một sự hiểu lầm lớn”.

“Tôi cảm thấy như đầu tôi vẫn đang quay cuồng. Tôi không thể thực sự giải thích những gì đã xảy ra vào buổi sáng nay. Tôi đã bị sốc, cảm giác bàng hoàng, hoảng sợ và thậm chí cơ thể bị run lên khi phải đối mặt với tình huống đó. Tôi đã dành một chút thời gian duỗi người trong một phòng giam. Đó là lần đầu tiên với tôi. Đó là một phần trong quá trình khởi động của tôi. Tôi chỉ ngồi đó và đợi, và tôi bắt đầu thực hiện quá trình khởi động của mình, tôi cảm thấy có cơ hội tôi vẫn có thể ra sân và thi đấu. Tôi bắt đầu thực hiện thói quen của mình và cố gắng hạ nhip tim của mình càng nhiều càng tốt hôm nay, nhưng như tôi đã nói, tôi vẫn cảm thấy như đầu tôi vẫn đang quay một chút. Nhưng tôi may mắn có thể quay trở lại và chơi golf hôm nay”.

Scottie Scheffler vẫn đạt được kết quả khả quan ở vòng 2 PGA Championship sau sự cố. Ảnh: Getty Images

Khi được hỏi về kết quả vòng thi đấu thứ 2, Scheffler cho biết thật tuyệt vời khi được quay lại sân thi đấu và anh chỉ đang tập trung vào việc cạnh tranh danh hiệu, Scheffler cũng cảm nhận thấy rằng anh nhận được sự cổ vũ nhiều hơn từ phía các khán giả và anh không quên cảm ơn vì điều đó. “Thật là tuyệt vời. Người hâm mộ thật tuyệt vời hôm nay. Tôi cảm thấy họ đang cổ vũ cho tôi to hơn bình thường. Tôi thực sự - tôi biết đôi khi tôi không thể hiện rõ trên khuôn mặt, nhưng tôi thực sự rất thích thi đấu trước khán giả. Sự ủng hộ mà tôi nhận được trong vài tháng qua thật tuyệt vời, và tôi rất biết ơn điều đó”.

 

 

 

 

 

 

Phạm Duy Dương