Hành trình đầy hứa hẹn của WGHN Club MatchPlay Series 2024
15:59:00 19/02/2024

Năm 2024, Câu lạc bộ golf trên khắp 3 miền đều có thể tham dự thi đấu tại WGHN Club MatchPlay Series.

WGHN Club MatchPlay Series - Hệ thống giải đấu đối kháng dành cho các câu lạc bộ golf do wGroup tổ chức sẽ đến với 3 miền Tổ quốc trong năm 2024. Ban tổ chức đã công bố lịch trình đáng chú ý trải dài từ Nam ra Bắc, hứa hẹn sẽ mang đến một hành trình đầy kịch tính cho các golfer tới từ các câu lạc bộ.

WGHN Club MatchPlay Series 2024 sẽ khởi đầu tại miền Nam, dự kiến diễn ra vào ngày 22-23 tháng 3 tại Royal Long An Golf & Villas. Các câu lạc bộ tại miền Nam sẽ tập trung tại các sân golf được thiết kế bởi Sir Nick Faldo để thể hiện tài năng và cạnh tranh cho danh hiệu vinh quang.

Điểm đến tiếp theo của WGHN Club MatchPlay Series sẽ đến với một tác phẩm khác của Sir Nick Faldo tại miền trung Việt Nam là Laguna Lăng Cô, dự kiến diễn ra vào ngày 19-20 tháng 7. Sân golf đẹp như tranh ở Miền Trung sẽ trở thành sân đấu cho những câu lạc bộ mong muốn khắc tên lên chiếc cúp vô địch. Với cảnh quan tuyệt đẹp và tầm nhìn hùng vĩ, Laguna Lăng Cô hứa hẹn mang đến một trải nghiệm khó quên cho tất cả các thí sinh.

Cuối cùng, WGHN Club MatchPlay Series 2024 sẽ kết thúc ở miền Bắc vào ngày 18-19 tháng 10 tại Trang An Golf & Resort.

Laguna Lăng Cô sẽ là một trong 3 điểm đến của WGHN Club MatchPlay Series 2024

WGHN Club MatchPlay Series là giải thi đấu theo thể thức đối kháng Fourballs loại trực tiếp, mỗi giải đấu sẽ có 16 câu lạc bộ thi đấu 3 bảng theo handicap, tính kết quả riêng mỗi bảng. Năm 2024, phần thưởng cho đội Nhất các bảng trị giá 50 triệu đồng, đội Nhì là 20 triệu đồng.

Lịch trình thi đấu của WGHN Club MatchPlay Series không chỉ mang lại những trận đấu kịch tính và hấp dẫn, mà còn hứa hẹn góp phần quan trọng vào việc phát triển và thúc đẩy phong trào câu lạc bộ golf trên cả nước.

Phạm Duy Dương