Jordan Spieth tự châm biếm bản thân trong lời chúc mừng gửi tới Hideki Matsuyama
09:08:00 19/02/2024

Jordan Spieth đăng tải một lời chúc mừng hài hước gửi tới Hideki Matsuyama sau khi golfer Nhật Bản giành chiến thắng tại Genesis Invitational 2024.

Jordan Spieth và Hideki Matsuyama. Ảnh: Getty Images

Sau khi Genesis Invitational 2024 xác định được chủ nhân của chiếc cúp vô địch, Jordan Spieth đã không ngần ngại đăng tải lời chúc mừng gửi tới Hideki Matsuyama: "Chơi xuất sắc lắm, Hideki! Chỉ cần đảm bảo bạn kiểm tra phiếu điểm kỹ lưỡng thôi..." 

Jordan Spieth đã đăng tải dòng trạng thái kèm theo một biểu tượng cảm xúc thân thiện và cũng không kém phần hài hước. 

Genesis Invitational là giải đấu mà Jordan Spieth thường xuyên tham gia thi đấu và được đánh giá cao. Tuy nhiên, tại sự kiện năm nay, anh đã phải tiếc nuối rời sân sớm khi ký sai bảng điểm sau vòng thi đấu thứ 2. 

Dù vậy, Spieth vẫn giữ được tinh thần lạc quan, cởi mở và thân thiện khi anh luôn dõi theo giải đấu cho đến khi kết thúc.

Điều này không chỉ là một lời chúc mừng thông thường, mà còn là một lời nhắc nhở quan trọng đối với mỗi golfer trong quá trình tham gia thi đấu. Qua đây, người hâm mộ cũng nhận thấy được ở Jordan Spieth sự tôn trọng, tinh thần thể thao tuyệt vời và sự hóm hỉnh, thân thiện của anh ngay cả trong những tình huống không may mắn. 

 

Ngọc Hậu