King’s Cup 2024: Đinh Song Hài đem về chiến thắng đầu tiên cho tuyển miền Nam trong lượt trận Singles Match
10:59:00 17/04/2024

Tuyển miền Nam có lợi thế dẫn 9,5 - 6,5 sau ngày thi đấu đầu tiên, và khoảng cách này tiếp tục được nới rộng sau chiến thắng của Đội phó Đinh Song Hài ở lượt trận Singles Match.

Với cách biệt 3 điểm được xác lập, tuyển miền Nam chỉ cần giành được 7 điểm trong 16 trận Singles Match của ngày hôm nay để giành chiến thắng chung cuộc tại King’s Cup 2024.

Điều này càng được củng cố hơn nữa khi Đội phó Đinh Song Hài đã thành công mở điểm cho tuyển miền Nam với chiến thắng 7&6 áp đảo trước Bùi Mạnh Cường của tuyển miền Bắc. 

Ngay ở hố đấu đầu tiên, Bùi Mạnh Cường liên tiếp có những tình huống đưa bóng vào bụi cây và khu vực bunker, dẫn đến không thể có điểm số tốt, qua đó để Đinh Song Hài vượt lên dẫn trước. 

Kết quả 1Up được Đội phó của tuyển miền Nam duy trì đến hết hố 3, trước khi nâng cách biệt lên thành 2Up tại hố 4 par sau khi Bùi Mạnh Cường có tình huống putt bóng lắc miệng hố và có thể đem về điểm bogey. Sang đến hố 5, Đinh Song Hài thêm một lần nữa hưởng lợi từ cú putt trượt của đối thủ, qua đó nâng cách biệt lên thành 3Up. 

Thậm chí, khi khép lại 9 hố đầu, khoảng cách 5Up đã được Đinh Song Hài thiết lập. Ở những hố đấu tiếp theo, Đội phó tuyển miền Nam không mấy khó khăn để kết trận đấu với tỷ số áp đảo 6&5. Đây là trận đấu kết thúc đầu tiên trong 16 trận Single Match, và Đinh Song Hài đã đưa tuyển miền Nam vượt lên dẫn trước 10,5 - 6,5.

Sau chiến thắng của Đinh Song Hài, tuyển miền Nam tiếp tục có thêm điểm của Trương Chí Quân ở trận đấu với Nguyễn Nhất Long.

Bên phía tuyển miền Bắc cũng có điểm số đầu tiên trong ngày với trận thắng của Nguyễn Hữu Quyết trước Doãn Văn Định.

Tổng kết quả đối đầu giữa hai đội đang là 11,5 - 7,5. 

13 trận đấu Singles Match còn lại vẫn đang diễn ra và được tường thuật trực tiếp trên ứng dụng WGHN. 

 

Nguyễn Đoàn