Lần tới Pinehurst tổ chức US Open là khi nào?
15:32:00 20/06/2024

Nhờ quan hệ đối tác mới với USGA, Pinehurst Resort sẽ tổ chức US Open thêm bốn lần nữa trong 25 năm tới.

The US Open sẽ trở lại với Pinehurst Resort chỉ trong năm năm tới, với thông báo từ USGA rằng đây sẽ là địa điểm “chủ chốt” tổ chức giải đấu cho đến năm 2047.

Sân Pinehurst No.2 vừa đăng cai giải US Open trong tuần trước (13/06 - 16/06/2024) và đã mang đến cho những golf thủ một cuộc đua Major được coi là khắc nghiệt nhất. Đây là lần thứ 4 sân golf này là chủ nhà của US Open. Nhờ quan hệ đối tác gần đây với USGA, Pinehurst sẽ một lần nữa tổ chức sự kiện này vào các năm 2029, 2035, 2041 và 2047.

Năm 2029, Pinehurst sẽ tổ chức US Open và US Women’s Open trong hai tuần liên tiếp, tái hiện lại sự kiện kép các giải quốc gia đã diễn ra tại đây vào năm 2014. Và trong vòng 25 năm tới, Pinehurst sẽ tổ chức 12 sự kiện của USGA.

Phát biểu trước thềm giải đấu, Chủ tịch USGA Fred Perpall cho biết Pinehurst sẽ là “ngôi nhà thứ hai mới của chúng tôi.” Ông cũng nói thêm, “Đó là cảm giác mà khi bạn thuộc về nơi nào đó và chỉ đơn giản là USGA hợp với Pinehurst.”

USGA cũng có các ràng buộc khác với Pinehurst. Cụ thể, trụ sở vệ tinh của USGA - Golf House Pinehurst, mới được khai trương ở khu vực này vào tháng trước, bao gồm một cơ sở nghiên cứu và một ngôi nhà mới cuat World Golf Hall of Fame.

Oakmont Country Club và Pebble Beach Golf Links cũng nhận được danh hiệu “chủ chốt” và  mỗi nơi sẽ tổ chức bốn giải US Open trong ba thập kỷ tới. Merion, Shinnecock Hills và Oakland Hills cũng sẽ tổ chức nhiều giải đấu trong vài thập kỷ tới.

Perpall giải thích rằng chiến lược mới này nhằm nâng cao khả năng lên kế hoạch, tính cam kết cam kết và khả năng thực thi cho các sự kiện của USGA. “Chúng tôi nghĩ rằng việc di chuyển địa điểm tổ chức US Open khiến cho sự kiện có quá nhiều khía cạnh thiếu hiệu quả, và nếu như chúng tôi có thể cam kết lâu dài hơn tại một địa điểm thì khoảng thời gian dài đó sẽ giúp chúng tôi có được cái nhìn rõ ràng, từ đó mang lại tự tin để thực hiện giải đấu hơn.”

“Chúng tôi nghĩ rằng có thể đầu tư sâu hơn vào những địa điểm đó. Chúng tôi có thể làm việc liên tục để cải thiện trải nghiệm cho các tay golf, cũng như cho người hâm mộ.”

“Đó là điều mà bạn có thể thấy được trong giải đấu của tuần vừa rồi. Sự kiện US Open quy mô lớn nhất của chúng tôi đã được tổ chức, đây là một cơ hội để nâng cấp trải nghiệm cho các tay golf. Chúng tôi đã xây dựng một đường hầm mới từ phòng thay đồ đến green thứ 18.”

“Đây là điều mà chúng tôi không thể làm được nếu chúng tôi vẫn theo phương thức cũ, tổ chức từng sự kiện tại một địa điểm. Vì vậy, chúng tôi thực sự, thực sự rất hài lòng với kết quả này. Chúng tôi biết rằng khi chúng tôi áp dụng chiến lược địa điểm “chủ chốt” này, theo thời gian, chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện được mối quan tâm lớn nhất của chúng tôi, đó là tổ chức các giải US Open tuyệt vời."

USGA đã xác nhận các địa điểm tổ chức US Open cho mỗi năm cho đến năm 2042 và đã lên kế hoạch cho hầu hết các địa điểm cho đến năm 2051.

CÁC ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC GIẢI US OPEN TRONG TƯƠNG LAI

2024: Pinehurst Resort & C.C. (Course No. 2) - Pinehurst, Bắc Carolina

2025: Oakmont Country Club - Oakmont, Pennsylvania

2026: Shinnecock Hills Golf Club - Southampton, New York

2027: Pebble Beach Golf Links - Pebble Beach, California

2028: Winged Foot Golf Club - Mamaroneck, New York

2029: Pinehurst Resort & C.C. (Course No. 2) - Pinehurst, Bắc Carolina

2030: Merion Golf Club - Ardmore, Pennsylvania

2031: Riviera Country Club - Pacific Palisades, California

2032: Pebble Beach Golf Links - Pebble Beach, California

2033: Oakmont Country Club - Oakmont, Pennsylvania

2034: Oakland Hills Country Club (South Course) - Bloomfield Hills, Michigan

2035: Pinehurst Resort & C.C. (Course No. 2) - Pinehurst, Bắc Carolina

2036: Shinnecock Hills Golf Club - Southampton, New York

2037: Pebble Beach Golf Links - Pebble Beach, California

2038: The Country Club - Brookline, Massachusetts

2039: The Los Angeles (Calif.) Country Club (North Course)

2040: Merion Golf Club - Ardmore, Pennsylvania

2041: Pinehurst Resort & C.C. (Course No. 2) - Làng Pinehurst, Bắc Carolina

2042: Oakmont Country Club - Oakmont, Pennsylvania

2044: Pebble Beach Golf Links - Pebble Beach, California

2047: Pinehurst Resort & C.C. (Course No. 2) - Làng Pinehurst, Bắc Carolina

2049: Oakmont Country Club - Oakmont, Pennsylvania

2050: Merion Golf Club - Ardmore, Pennsylvania

2051: Oakland Hills Country Club - Bloomfield Hills, Michiga

Hưởng Lê