Thái Lan: Điểm đến golf hấp dẫn tại Đông Nam Á
15:30:00 09/10/2024

Thái Lan có hơn 300 sân golf cùng với lịch sử, văn hóa, phong cảnh và ẩm thực tuyệt vời. Khám phá lý do tại sao bạn nên đến đây để trải nghiệm một kỳ nghỉ đáng nhớ...

Thái Lan là một trong những quốc gia đẹp nhất thế giới, từ những thành phố nhộn nhịp như Bangkok đến văn hóa và lịch sử ở Kanchanaburi và Chiang Mai, những ngọn núi và thiên nhiên tuyệt đẹp ở Chiang Rai và Khao Yai, cho đến những bãi biển và đảo ở miền nam như Koh Samui, Hua Hin, Phuket và Khao Lak.

Nhưng bạn có biết rằng đây là thiên đường cho golf? Đây là quê hương của những nhà vô địch Major như Ariya Jutanugarn và Patty Tavatanakit, cũng như cựu số 1 thế giới Atthaya Thitikul, nhà vô địch DP World Tour Thongchai Jaidee và Kiradech Aphibarnrat.

Black Moutain Golf Club tại Hua Hin, Thái Lan

Quốc gia này có hơn 300 sân golf với đủ mọi hình dạng và kích thước, bất kể khả năng của bạn, bao gồm cả một sân ngay giữa Sân bay Quốc tế Don Mueang ở Bangkok! Bạn cũng sẽ tìm thấy những thiết kế tuyệt vời với khung cảnh là những ngọn núi, công viên quốc gia, bãi biển và đảo, cũng như nhiều sân đã tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp.

Thailand Open, Thailand Classic, Thailand Golf Championship và Honda LPGA Thailand đều là những sự kiện danh giá đã diễn ra tại các sân golf hàng đầu của đất nước này, bao gồm những sân gần đây như Black Mountain ở Hua Hin, Amata Spring Country Club ở Bangkok, Siam Country Club ở Pattaya và Riverdale Golf Club ở Pathum Thani.

Có nhiều khu vực nổi tiếng về golf, bao gồm Hua Hin, Phuket và Pattaya, nơi bạn sẽ tìm thấy các khu nghỉ dưỡng sang trọng và sân golf với dịch vụ và tiện nghi cao cấp được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu thế giới.

Xem thêm: Top 10 sân golf tốt nhất Thái Lan

Ngoài những sân golf đẳng cấp thế giới và sự đa dạng phong phú, có rất nhiều lý do khác để chọn Thái Lan.

Sân Siam Country Club (Old Course)

Đây là một trong những quốc gia có phong cảnh đẹp nhất trên trái đất với nhiều hoạt động thú vị ngoài sân golf. Dù bạn đang tìm kiếm sự nhộn nhịp của các thành phố hay sự yên bình của những bãi biển và đảo, hoặc những cuộc phiêu lưu trên núi, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy điều mình mong muốn tại Thái Lan để tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Bạn cũng sẽ được trải nghiệm ẩm thực Thái Lan chính hiệu cùng với sự hiếu khách tuyệt vời và nụ cười nổi tiếng của người dân địa phương. Có nhiều hoạt động mua sắm và đời sống về đêm để bạn giải trí vào buổi tối, bao gồm các chợ đêm đầy màu sắc, quầy thực phẩm đường phố và các nhà hàng đạt sao Michelin. Ban ngày, khi không ở sân golf, bạn có thể thư giãn trên bãi biển với khung cảnh tuyệt đẹp, bơi lội, lặn ngắm san hô, thuê xe đạp để khám phá các khu vực xung quanh hoặc tận hưởng một buổi massage thư giãn.

Quốc gia này cũng rất phải chăng để du lịch, đặc biệt so với Vương quốc Anh, châu Âu và Mỹ, nên bạn có thể tận hưởng trải nghiệm 5 sao với chi phí thấp hơn. Thái Lan cũng dễ dàng kết nối, với các chuyến bay đến Bangkok từ hầu hết các thành phố lớn trên thế giới.

Các chuyến bay nội địa và tàu hỏa cũng rất phong phú với các kết nối trên toàn quốc, nghĩa là bạn có thể khám phá nhiều sân golf theo ý muốn với sự thuận tiện trong di chuyển.

Vì vậy, dù bạn đang tìm kiếm một kỳ nghỉ cùng nhóm lớn hay chỉ với một vài người, bạn đều có thể tìm thấy kỳ nghỉ golf hoàn hảo tại Thái Lan. Thực sự có một kỳ nghỉ golf Thái Lan dành cho mọi người.

>> Xem thêm: Tour golf Bangkok - Pattaya
        >> Xem thêm: Tour golf Phuket
        >> Xem thêm: Tour golf Hua Hin

Phạm Duy Dương