Long Bien Golf Course Championship 2024: Chính thức tìm ra chủ nhân 48 tấm vé cuối cùng vào Vòng chung kết.
17:05:00 28/09/2024

Ngày 27/09/2024, Long Bien Golf Course Championship 2024 - Infinite Energy - giải đấu thường niên lớn nhất của Sân Golf Long Biên đã chính thức kết thúc 3 Vòng loại thành công tốt đẹp. 48 tấm vé cuối cùng vào Vòng chung kết giải đấu đã thuộc về những Golfer xuất sắc.

48 tấm vé “vàng” cuối cùng đã có chủ nhân 

Với sự góp mặt của hơn 200 Golfers, Vòng loại III - Long Bien Golf Course Championship 2024 - Infinite Energy đã diễn ra với những pha bóng ấn tượng và các trận đấu đầy kịch tính. Đây không chỉ là cơ hội cuối cùng để bước vào Vòng Chung kết mà còn là sân chơi để các Golfers thể hiện tài năng của mình, thi đấu dưới áp lực cao nhằm đạt được thành tích kỹ thuật nổi bật.

Một số Golfers có mặt trong Vòng loại 3 - Long Bien Golf Course Championship

Sau một ngày thi đấu căng thẳng, 48 vé vào Chung Kết cuối cùng đã được xác định. Top 3 Golfers xuất sắc nhất từ mỗi bảng đấu đã xuất sắc vượt qua vòng loại cuối cùng đầy thử thách, chính thức ghi danh vào danh sách ứng viên tham gia vòng chung kết. Dưới đây là danh sách những Golfers đã xuất sắc giành được những tấm vé quý giá này, sẵn sàng cho giải đấu tại Long Biên Golf Course Championship 2024.

Bên cạnh những tấm vé vào Vòng chung kết, Ban tổ chức còn trao 09 Giải Kỹ thuật bao gồm: 03 giải Nearest to the pin, 03 giải Nearest to the line, 02 giải Longest Drive cho Nam và 01 giải Longest Drive cho Nữ đã được trao cho các Golfers có màn trình diễn kỹ thuật đỉnh cao. 

Khoảnh khắc chạm tay vào chiếc cúp vô địch: Gần hơn bao giờ hết 

Sau khi Vòng loại cuối cùng khép lại, mọi ánh mắt đang hướng về Vòng Chung kết giải đấu, diễn ra vào ngày 04/10/2024. Sự kiện này không chỉ là nơi hội tụ của những Golfer tài năng nhất mà còn là cuộc đua khốc liệt, nơi mà bản lĩnh, kỹ năng và 1 chút sự may mắn sẽ trở thành yếu tố quyết định chiến thắng.

Long Bien Golf Course Championship 2024 không chỉ là một giải đấu, mà còn là một hành trình đầy cảm xúc, nơi các Golfer có cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch độc bản, mang đậm dấu ấn biểu tượng, cùng với nhiều phần quà hấp dẫn có tổng giá trị lên tới 15 tỷ đồng. 

Một trong số những Giải thưởng dành cho Vòng chung kết - Long Bien Golf Course Championship 2024

Đặc biệt, Vòng chung kết với Giải thưởng Hole-in-one là 3 chiếc xe ô tô điện từ nhà tài trợ - thương hiệu BYD sẽ tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và là thành tích mà còn là dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp của các Golfer.

 

 

 

Phạm Duy Dương