Người hâm mộ chỉ trích PGA Tour là "trò hề" khi Cognizant Classic buộc phải kết thúc vào thứ Hai
11:40:00 04/03/2024

PGA Tour đã xác nhận Cognizant Classic ở Palm Beaches sẽ kết thúc vào thứ Hai do thời tiết xấu ảnh hưởng đến sân PGA National.

 

Giải đấu bị hoãn vì thời tiết xấu 

PGA Tour bị các fan golf lên tiếng chỉ trích là "trò hề" sau khi Cognizant Classic ở Palm Beaches buộc phải kết thúc vào thứ Hai. Vòng chung kết tại PGA National bị hoãn do ảnh hưởng của thời tiết mưa bão. Điều này đã thổi bùng một cuộc tranh luận trên mạng xã hội, tại sao ban tổ chức không cho các golfer thi đấu sớm hơn theo nhóm ba người và bắt đầu tại hai điểm phát bóng khi đã có dự báo rất xấu về thời tiết.

"Kết thúc vào thứ Hai thay vì cho họ ra sân sớm sáng nay," một người dùng X viết, đồng thời nói thêm: "Đúng là trò hề."

Người hâm mộ khác tiếp lời: "Tại sao các bạn không bắt đầu vòng chung kết ngay sau khi hừng đông với hai điểm phát bóng theo nhóm ba người? Sẽ hợp lý hơn khi biết trước thời tiết sẽ rất xấu"

Một người dùng khác "xoáy sâu" vấn đề: "Lại một lần nữa lên kế hoạch gây sốc. Ai cũng biết về cơn bão này hết. Chắc chỉ có PGA là không"

Đầu mùa giải, AT&T Pebble Beach Pro-Am đã bị rút ngắn xuống còn 54 hố do gió và mưa. Wyndham Clark được tuyên bố là người chiến thắng khi PGA Tour buộc phải hủy bỏ ngày thi đấu cuối cùng và anh vẫn được cộng điểm trên bảng xếp hạng thế giới.

Điều đó càng đáng xấu hổ hơn khi biết đối thủ LIV Golf của họ thi đấu các sự kiện 54 hố mà không có điểm.

 

Kiều Thu Hà