Nguyễn Anh Minh và Nguyễn Tuấn Anh được trải nghiệm tại sân đấu hàng đầu trên đất Mỹ
11:58:00 04/01/2024

Hai tài năng trẻ của golf Việt là Nguyễn Anh Minh và Nguyễn Tuấn Anh đang có chuyến tập huấn tại Terra Lago Golf Club, Indio, California.

Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Anh Minh tại chuyến tập huấn

Theo thư mời từ Golf Story Winter Camp 2024, Nguyễn Anh Minh cùng Nguyễn Tuấn Anh đã có cơ hội được sang Mỹ tập huấn cùng các golfer đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Cùng với đó, hai tài năng trẻ của Việt Nam sẽ được tham gia huấn luyện cùng các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, trải nghiệm cơ sở golf đẳng cấp thế giới, tham gia những buổi tập phát triển kỹ năng, tham gia các giải đấu và tương tác độc quyền với các chuyên gia trên Tour.

Trong chuyến tập huấn lần này, Golf Story Winter Camp đã dừng chân tại Terra Lago Golf Club, Indio, California. Sân đấu này được thiết kế 36 hố với 2 sân đấu là North Course và South Course, cùng với nhiều dạng địa hình khác nhau như sườn dốc, vách đá, hồ nước, cồn cát hay những thảm thực vật sa mạc. Trước đó, sân đấu này cũng từng đăng cai các giải đấu Nghiệp dư của Mỹ là Coachella Amateur, cũng như là địa điểm tổ chức của các giải đấu trên PGA Tour.

Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng ở sân đấu này cũng được đánh giá cao với phòng tập gym, bể bơi; 3 khu tập putt, chip dài 100 yards và khu driving range gồm 60 làn tập dài 350 yards.

Hình ảnh Anh Minh và Tuấn Anh luyện tập tại Terra Lago Golf Club:

Với những điều kiện như vậy, Terra Lago Golf Club là địa điểm không thể thích hợp hơn cho các golfer của Việt Nam có thể thỏa sức tập luyện cũng như phát huy được tối đa khả năng của mình. Theo cập nhật mới đây của Bảng xếp hạng Nghiệp dư Thế giới (WAGR), thứ hạng của Anh Minh và Tuấn Anh đã được cải thiện đáng kể, với các vị trí lần lượt là 135 và 1015.

Chắc chắn sau chuyến tập huấn lần này, kỹ năng, thành tích của Anh Minh và Tuấn Anh cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, lịch trình của các giải đấu ở Việt Nam sẽ bắt đầu từ tháng 2 và đây có lẽ cũng là lúc cả hai tài năng trẻ của nước nhà thể hiện những gì đã được trau dồi trên đất Mỹ.

Nguyễn Đoàn