Giải golf ý nghĩa do Hội golf Doanh nghiệp Bình Dương tổ chức thành công tốt đẹp
15:23:00 03/11/2022

Vừa qua, vào ngày 27-10-2022 tại sân golf Harmonie tỉnh Bình Dương, giải golf “ Chào mừng đại hội Hội golf Doanh nghiệp Bình Dương” được tổ chức nhằm tạo nên sân chơi cho các golfer có thể giao lưu học hỏi, không những thế đây còn là giải đấu thể hiện trách nhiệm của golfer đối với cộng đồng.

Hình ảnh checkin của các golfer trước giờ thi đấu

Với sự tham gia của 144 golfer, số lượng ngoài dự kiến đã làm cho giải đấu trở nên hấp dẫn hơn. Mặc dù khi giải đấu đi được hơn một nửa chặng đường thì thời tiết chuyển biến xấu, bắt đầu mưa to, đối với bộ môn ngoài trời này khi gặp thời tiết xấu sẽ gây khó khăn cho các golfer tham gia nhưng với sự đam mê, nhiệt huyết của mình họ đã thi đấu rất tốt và mang về những thành tích xứng đáng cho mình.

Đặc biệt đây là giải đầu tiên tại Bình Dương kết hợp giữa Bảng PRO và Bảng Nghiệp Dư có sự tham gia của 2 trọng tài R&A. Bảng PRO được chia giải thưởng theo tỷ lệ 45% - 30% - 25% với quỹ thưởng là 20.000.000 VNĐ. Bảng Nghiệp Dư gồm các Bảng Albatross, Bảng Eagle, Bảng Birdie, Bảng Par, Bảng Ladie và ngoài ra còn có Bảng Senior dành cho Golfer cao - trung niên.

Kết quả thi đấu được cập nhật như sau:

Đối với Hội golf Doanh nghiệp Bình Dương thì Hội viên và Nhà tài trợ luôn nhận được những quyền lợi xứng đáng khi đồng hành cùng Hội. Đối với Nhà tài trợ, ngoài những quyền lợi mặc định như logo trên băng rôn giải, banner riêng cho từng Nhà tài trợ đặt trên vị trí tee off thì mỗi Nhà tài trợ khi tài trợ từ 5 triệu đồng tiền mặt sẽ được 01 suất miễn phí tham dự giải. 

Với những Hội viên có sinh nhật vào tháng 08-09-10 Hội đã miễn phí khi tham gia giải đấu, đây cũng xem như món quà sinh nhật dành cho các Hội viên. Đối với Hội viên trung niên và cao niên thì Hội sẽ miễn phí tất cả chi phí tham dự giải và phí thường niên hàng năm. Mặc dù vậy nhưng các golfer vẫn phải đóng góp cho chương trình “Golfer & Trách Nhiệm Cộng Đồng” là 200.000 VNĐ/ Golfer/ Kì. 

Nói về chương trình "Golfer & Trách Nhiệm Cộng Đồng" sẽ có rất nhiều golfer thắc mắc chương trình này hoạt động vì mục đích gì? Chương trình này được Hội Golf Doanh Nghiệp Bình Dương bắt đầu khởi động kì 1 vào tháng 07 năm 2022, đến hôm nay chương trình đã hoạt động được 2 kì, kì 2 diễn ra tháng 10 năm 2022. Số tiền Qũy của kì 1 là 58.000.000 VNĐ đã được Hội trao tặng cho Qũy An Sinh Xã Hội Thành Phố Thủ Dầu Một ngày 18/08/2022. Số tiền nhận được của kì 2 là 27.600.000 VNĐ dự tính sẽ đóng góp vào Qũy Khuyến Học của địa phương trong tháng 12 năm 2022.

 Các Nhà tài trợ nhận kỷ niệm chương từ Hội golf Doanh nghiệp Bình Dương

Các Hội viên có sinh nhật vào tháng 08-09-10

Để giải đấu có được thành công này, Ban tổ chức xin chân thành gửi lời cảm ơn đến Quý Golfer, Quý Nhà tài trợ đã tham gia, đồng hành cùng giải đấu lần này!


Phạm Duy Dương