PXG Battle Ready II putter: Bộ 9 gậy putter đẳng cấp với cảm giác êm ái và hiệu suất tuyệt vời
17:14:00 13/07/2023

Khám phá thế giới golf với PXG Battle Ready II putter, bộ sưu tập gậy putter đột phá mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa cảm giác êm ái, hiệu suất ấn tượng và thiết kế tinh tế.

Giá: 389,99 đô la /gậy (9.062.377 VND)

Thông số kỹ thuật: Chất liệu thép không gỉ 303 với lõi polymer và trọng lượng đế có thể điều chỉnh. Chiều dài: 33″-38″. Góc nâng: 3 độ (loại arm-lock, 7 độ). Góc nghiêng: 70 độ

Tổng quan: PXG đã cải tiến gậy putter Battle Ready II với thiết kế rỗng, cùng chất liệu polymer chống rung bên trong. Nhờ sự kết hợp này, PXG tuyên bố rằng các cây gậy putter mới nhất của họ mang lại cảm giác êm ái, âm thanh tốt hơn và độ forgiving cao hơn đáng kể nhờ sự tăng cường của MOI (Moment of Inertia).

Gậy golf PXG có thiết kế trống với mặt siêu mỏng để tăng tốc độ bóng, trong khi chất polymer bên trong hỗ trợ mặt gậy và hấp thụ rung động dư thừa, hỗ trợ những cú đánh trở nên đều đặn và âm thanh trở nên tốt hơn.

Với việc ra mắt dòng gậy putter Battle Ready II mới, các kỹ sư PXG đã áp dụng công thức này vào một bộ gồm 9 cây gậy flat stick.

Hầu hết các gậy putter kiểu lưỡi dao làm từ thép nguyên khối, trong khi các gậy putter mallet high-MOI thường được thiết kế với sự kết hợp nhiều chất liệu khác nhau, giảm trọng lượng ở những vị trí cụ thể và dịch chuyển nó ra viền đầu gậy để làm giúp gậy ổn định hơn. 

Bộ gậy putter Battle Ready II đã cố gắng đưa công thức này lên một tầm cao mới. Chúng được thiết kế với mặt mỏng để giảm trọng lượng ở phần trước và khoang rỗng đã được thêm chất polymer mang tên S COR của PXG.

Vật liệu S COR cải thiện âm thanh và cảm giác khi va chạm, giống như trong các gậy iron 0311 của PXG, nhưng nó nhẹ hơn đáng kể so với thép. Điều này tạo ra một trọng lượng tự do đáng kể, có thể chuyển đến vùng viền của đầu gậy. Theo PXG, gậy putter Battle Ready II có độ momen quán tính cao hơn 10% so với dòng Battle Ready ban đầu.

Khu vực mặt gậy  có mẫu hình Pyramid Face Pattern của PXG, đó là thiết kế rãnh sát nhập chặt chẽ giúp tăng tính nhất quán khi mặt gậy tiếp xúc với bóng và đường trượt của mỗi cú putt. 

Mỗi cây gậy putter cũng có một loạt cổng trọng lượng trên đế cho phép người điều chỉnh tăng hoặc giảm trọng lượng gậy putter dựa trên chiều dài gậy hoặc sở thích cá nhân.

Cả 9 cây gậy putter Battle Ready II đều có 4 cấu hình cần gậy khác nhau - cổ cong, uốn đôi, gắn shaft bên gót gậy và armlock.

Trong số 9 cây gậy putter Battle Ready II của PXG, có 4 mẫu đầu gậy, bao gồm Dagger +, Brandon, Mustang và Closer. Bên cạnh đó, cũng có 4 mẫu gậy mallet, bao gồm Bat Attack, One & Done, Blackjack, Hercules và Apache. 

Tất cả 9 cây gậy putter đều có biểu tượng Darkness Insignia của PXG (hình đầu lâu với số 26), để tôn vinh sự cống hiến của người sáng lập Bob Parsons trong Lục quân Hải quân Hoa Kỳ thứ 26 thời kỳ chiến tranh Đông Dương lần thứ 2.

 

Ngọc Hậu