WShop tung ưu đãi vàng cho bóng Wilson Tour Staff Model
17:10:00 17/08/2023

Từ ngày 10/08 đến ngày 31/08, khách hàng khi mua 01 hộp bóng Wilson Tour Staff Model sẽ được giảm 30% so với giá niêm yết của wShop. Đối với khách hàng, khi mua từ 06 hộp bóng Wilson Tour Staff Model sẽ được tặng 06 hộp bóng Wilson Tour Staff Model (mua 01 tặng 01). Đối với các khách hàng khi mua số lượng từ 24 hộp sẽ được tặng 24 hộp (mua 01 tặng 01) và miễn phí in logo trên bóng.

Bóng golf Wilson Tour Staff Model chính là dòng sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu đình đám trong làng golf thế giới – Wilson Staff được các golfer chuyên nghiệp sử dụng rộng rãi trên Tour. 

Staff Model là một quả bóng golf urethane 4 lớp Tour-caliber thực sự mang lại độ chính xác, tốc độ và tính ổn định chưa từng có. Staff Model sơn bằng quy trình ứng dụng được kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo mọi quả bóng urethane xuất xưởng đều có lớp cover hoàn thiện gần như hoàn hảo. Điều này có nghĩa giúp golfer có thể tin tưởng rằng Staff Model sẽ luôn đi đến điểm rơi mà nó cần đến.

Với lớp vỏ mỏng và lõi cứng, bóng Staff Model cung cấp tốc độ xoáy cao hơn trong các cú đánh bằng sắt và giữ vận tốc ban đầu tối đa cho phép dựa trên tuân thủ USGA để có vận tốc ấn tượng hơn so với các quả bóng được phủ Urethane truyền thống.

Đối với các golfer mỗi đường bóng đều có khả năng quyết định kết quả trận đấu thì yêu cầu với mỗi thứ cấu thành nên pha bóng đều phải đạt độ chính xác tuyệt đối. Đối với trái bóng golf cũng vậy không nói quá khi nhiều golfer cho rằng bóng golf chuẩn quyết định đến 50% thành bại của ván đấu.

Chính vì vậy, bóng golf Wilson Tour Staff Model chính là phụ kiện hỗ trợ tốt cho người chơi mang lại vận tốc cao hơn cho khoảng cách tối đa và độ xoáy lý tưởng để kiểm soát và cảm nhận tối đa các cú đánh tiếp cận khi tấn công khu vực green.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh mẫu bóng golf Wilson Tour Staff Model. Trong số đó có không ít đơn vị kinh doanh sản phẩm kém chất lượng và không uy tín. Chính vì vậy, để lựa chọn được đơn vị phân phối chính hãng, golfer cần lựa chọn địa chỉ uy tín hoạt động lâu năm trên thị trường. WShop chính là cái tên mà bạn không nên bỏ lỡ. 

Để sở hữu những quả bóng golf cao cấp và tận hưởng ưu đãi trọn vẹn này, quý golfer có thể đặt mua trực tiếp trên website của chúng tôi hoặc đến showroom của chúng tôi tại địa chỉ: 214 Lạc Long Quân, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm cũng như chính sách mua hàng, quý golfer vui lòng để lại tin nhắn ở dưới bài viết hoặc liên hệ đến số hotline để được hỗ trợ. 

 

Hoàng Châu