Cơ hội nhận gậy driver Titleist TSR miễn phí cho các golfer
09:58:00 21/08/2023

Tham gia cuộc khảo sát của WGHN và Sporting Insights, các golfer có thể nhận được gậy driver Titleist TSR.

WGHN phối hợp cùng Sporting Insights (tiền thân là Sports Marketing Surveys), một cơ quan nghiên cứu thị trường dành riêng cho thể thao và giải trí của Mỹ chuyên nghiên cứu, thu thập số liệu thông tin về các môn thể thao trên toàn thế giới; thực hiện cuộc khảo sát nhanh để tìm hiểu về sở thích lựa chọn trang phục và chất liệu được cho là phù hợp với các golfer. Sporting Insights sẽ đảm bảo việc nghiên cứu kết quả khảo sát và kết hợp cùng với số liệu thu thập được cũng như chuyên môn của WGHN để đưa ra những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất với cộng đồng golfer.

Trong cuộc khảo sát, với 40 câu hỏi tất cả xoay quanh những vấn đề về golf, đa số là thời trang golf và những nền tảng giúp golfer tiếp cận được các sản phẩm golf để mua sắm. Cuộc khảo sát sẽ giúp tìm hiểu được nhu cầu và mong muốn của cộng đồng golf Việt đang chi trả bao nhiêu cho những sản phẩm golf, đang thường xuyên mua sắm trang phục golf trên nền tảng nào, ưa thích chất liệu như thế nào… qua đó cải tiến chất lượng sản phẩm, đưa đến cho thị trường golf trong và ngoài nước sản phẩm tốt nhất, một ứng dụng mua sắm đầy tiện ích phục vụ cho cộng đồng golfer.

Để cảm ơn khách hàng đã dành thời gian đưa ra ý kiến đóng góp, cuối khảo sát sẽ có sự kiện rút thăm trúng thưởng vô cùng hấp dẫn. WGHN gửi tặng 50 phần quà cho 50 khách hàng đầu tiên hoàn thành khảo sát và 1 phần quà đặc biệt dành cho khách hàng may mắn nhất là cơ hội bốc thăm trúng thưởng 01 gậy Driver  Titleist TSR.

Tham gia ngay:  https://online1.snapsurveys.com  

WGHN - Ứng dụng mạng xã hội dành cho golfer

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng 24/7 qua kênh

- Hotline: 0788333633

- WGHN vID: 9999 9999

- Email: support@wghn.net

- Website: https://wghn.net

- App: https://dl.wghn.net

 

 

 

Phạm Duy Dương