Chính sách hạng thành viên của WGHN
08:59:00 22/08/2023

WGHN đang có 4 hạng thành viên với các quyền lợi khác nhau dành cho các golfer.

WGHN là ứng dụng mạng xã hội dành cho cộng đồng golfer tích hợp nhiều tính năng tiện ích như đặt sân, bảo hiểm HIO, mua sắm …. Để đảm bảo các golfer được hưởng nhiều đặc quyền ưu đãi trên ứng dụng, WGHN đã có chính sách hạng thành viên dành cho những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ hiện có ở WGHN.

Mỗi hạng thành viên của WGHN sẽ có những ưu đãi đặc quyền riêng biệt, tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng, golfer có thể lựa chọn đăng ký các hạng thành viên khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng để tận hưởng trọn vẹn tối đa tiện ích trên ứng dụng.

WGHN hiện đang có 4 hạng thành viên bao gồm :

- Hạng Member: Khách hàng là thành viên của WGHN được miễn phí sử dụng các tính năng theo app (như mua sắm dịch vụ, mạng xã hội, nhắn tin gọi điện qua vSim,...), quản lý và tính Handicap, quản lý lịch sử trận đánh.

- Hạng Member VIP: Khách hàng là thành viên của WGHN và có sử dụng dịch vụ nhập điểm. Hoặc khách hàng có doanh số chi tiêu trong kỳ xét hạng đạt từ 50 triệu đến dưới 100 triệu. Khách hàng VIP được hưởng đầy đủ quyền lợi theo chính sách Member của WGHN và đặc quyền ưu đãi dành riêng cho hạng Member VIP.

- Hạng Member Luxury: Khách hàng là thành viên của WGHN có sử dụng dịch vụ nhập điểm và dịch vụ nhập điểm ưu tiên. Hoặc khách hàng có doanh số chi tiêu trong kỳ xét hạng đạt từ 100 triệu đến dưới 200 triệu. Khách hàng Luxury được hưởng đầy đủ quyền lợi theo chính sách Member của WGHN và đặc quyền ưu đãi dành riêng cho hạng Member Luxury.

- Hạng Member Infinite : Khách hàng có doanh số chi tiêu trong kỳ xét hạng đạt từ 200 triệu trở lên là khách hàng thân thiết của WGHN. Khách hàng Infinite được hưởng đầy đủ quyền lợi theo chính sách Member của WGHN và đặc quyền ưu đãi dành riêng cho hạng Member Infinite.

Chi tiết quyền lợi các hạng thành viên WGHN:

Thành viên của WGHN chỉ cần thỏa mãn 01 trong các điều kiện của từng hạng thành viên, Quý khách hàng sẽ được xét hạng và tận hưởng quyền lợi dành riêng cho từng hạng thành viên.

-------------------------------------------

WGHN - ỨNG DỤNG MẠNG XÃ HỘI DÀNH CHO GOLFER

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng 24/7 qua kênh

- Hotline: 0788333633

- WGHN vID: 9999 9999

- Email: support@wghn.net

- Website: https://wghn.net

- App: https://dl.wghn.net

Phạm Duy Dương