Đặc quyền ưu đãi khủng chỉ dành riêng cho khách hàng thân thiết (Member Infinite) của WGHN
17:31:00 30/08/2023

Ngoài đặc quyền drop thẻ điểm bằng line ưu tiên thì khách hàng thân thiết (Member Infinite) của WGHN còn có những quyền lợi khác.

- Đặc quyền nhập điểm ưu tiên: Khách hàng được sử dụng dịch vụ ưu tiên nhập điểm nhanh chỉ dành riêng cho khách hàng thân thiết của WGHN. Khách hàng sau khi drop thẻ điểm qua line ưu tiên hoặc bằng hình thức thông thường sẽ được chuyển trực tiếp đến Tổng đài viên của WGHN và sẽ được điều phối đến line riêng và ưu tiên nhập điểm ngay.

- Đặc quyền chăm sóc đặc biệt: Khách hàng thân thiết hạng Infinite của WGHN được sử dụng tổng đài riêng miễn phí hỗ trợ 24/7. Khi sử dụng ứng dụng khách hàng được ưu tiên phục vụ cùng với đội ngũ chuyên viên chăm sóc cao cấp tận tâm và giàu kinh nghiệm luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trên hệ thống WGHN nhanh nhất và tốt nhất. Để liên hệ với chuyên viên chăm sóc WGHN khách hàng chỉ cần liên hệ qua biểu tượng “tổng đài viên” góc trên bên phải ứng dụng WGHN.

- Đặc quyền ưu đãi tích điểm: Khách hàng thân thiết của hệ thống WGHN sẽ được hưởng ưu đãi đặc biệt. Khi sử dụng các dịch vụ trên WGHN khách hàng thanh toán theo đúng cú pháp sẽ được tích điểm vào ví vWallet lên đến 20%. Chi tiết chương trình ưu đãi tích điểm vào ví vWallet:

Dịch vụ

Khách hàng thân thiết

Hạng Member Infinite

Khách hàng là Member

Đặt sân

1%

Tối đa 0.8%

Bảo hiểm HIO

15%

Tối đa 10%

Mua sắm phụ kiện

1.5%

Tối đa 1%

Mua mã vSim

20%

Tối đa 10%

Khi ghi điểm HIO khách hàng Infinite của WGHN được tặng 01 năm phí thành viên và phí dịch vụ nhập điểm.

Ngoài những đặc quyền trên khách hàng thân thiết Member Infinite được miễn phí hoàn toàn các dịch vụ: sử dụng các tính năng theo app, quản lý và tính Handicap theo chuẩn quốc tế, quản lý lịch sử trận đánh.

WGHN luôn nỗ lực để mang đến những ưu đãi, lợi ích lâu dài và những trải nghiệm tốt nhất đến với cộng đồng golfer.

-------------------------------------------

WGHN - ỨNG DỤNG MẠNG XÃ HỘI DÀNH CHO GOLFER

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng 24/7 qua kênh

- Hotline: 0788333633

- WGHN vID: 9999 9999

- Email: support@wghn.net

- Website: https://wghn.net

- App: https://dl.wghn.net

 

Phạm Duy Dương