Những lí do không nên bỏ qua dịch vụ in bóng golf tại wShop
09:00:00 12/09/2023

Dịch vụ in bóng golf từ wShop mang đến những trải nghiệm tốt nhất và chất lượng đáp ứng được mọi kỳ vọng của khách hàng.

Phục vụ tận tâm - nâng tầm chất lượng" câu slogan của wShop ngay từ những ngày đầu hình thành luôn mang giá trị xuyên suốt trong quá trình hoạt động kinh doanh. Luôn đặt chữ “tâm” lên hàng đầu, xem khách hàng là người thân để tư vấn, luôn chủ động quan tâm, lắng nghe vấn đề và tư vấn dịch vụ phù hợp với mong muốn của khách hàng. 

5 lí do bạn nên sử dụng dịch vụ in bóng golf tại wShop:

Thời gian nhanh chóng, chuyên nghiệp

In bóng golf ở wShop có thể in UV hoặc in Tampon. Mỗi loại sẽ có thời gian hoàn thành khác nhau. Nếu muốn lấy ngay trong vòng 36h khách hàng có thể chọn in UV. Ngược lại nếu yêu cầu cao muốn có khuôn mẫu riêng đối với in Tampon khách hàng nên đặt trước từ 05 ngày.

Giá in logo bóng golf cạnh tranh nhất trên thị trường

Các quả bóng in luôn được wShop đảm bảo về màu sắc và chất lượng. Nếu sản phẩm gặp bất kỳ lỗi gì liên quan tới độ bền hay kiểu dáng thì khách hàng sẽ được bồi thường thỏa đáng. Dưới đây là chi phí in bóng tại wShop mà quý khách có thể tham khảo.

Tư vấn, thiết kế mẫu miễn phí theo yêu cầu khách hàng 

wShop nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in bóng golf với đội ngũ thiết kế độc đáo, tài năng và chuyên môn cao wShop tự tin cho ra khuôn in rõ nét nhất.

In được 4 màu

Với nhiều năm kinh nghiệm in Tampon - Pad Printing cùng các thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ và hơn 50 màu mực được nhập khẩu từ Đức, wShop cung cấp dịch vụ in logo lên bóng golf tại 2 vị trí và in được 4 màu mực, áp dụng cả đối với các đơn hàng có nhu cầu in màu lẫn, màu pha và sử dụng khuôn in kim loại mang lại hiệu quả chất lượng tốt nhất có thể sử dụng được nhiều lần.

Năng lực in đáp ứng mọi kỳ số lượng

Với tất cả những lý do như trên thì quý khách lần đầu biết đến in bóng golf đã có đủ thông tin để tiến hành hợp đồng một cách nhanh chóng không nơi nào bằng. Còn đối với khách hàng cũ của wShop, thì chỉ cần nói số lượng là đã có ngay thời hạn giao hàng ưng ý nhất rồi. Trường hợp Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng wShop in logo bóng golf số lượng lớn và nhận ưu đãi lên đến 50%, hãy gọi điện trực tiếp đến số Hotline: 0247.100.8789 hoặc để lại thông tin liên hệ, số lượng cần đặt dưới bài viết nhân viên kinh doanh của wShop sẽ liên hệ lại với báo giá chính xác nhất. 

 

Hoàng Châu