Fred Couples: “400 triệu thì mọi mọi thứ đều trở nên tuyệt vời”
08:17:00 14/12/2023

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Fred Couples đã có những chia sẻ về việc các golfer chuyển sang LIV Golf, bao gồm cả Jon Rahm.

Fred Couples - cựu golfer số 1 thế giới

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên SiriusXM PGA Tour Radio, Fred Couples, người nổi tiếng với những lời bình luận châm biếm, đã một lần nữa  gây “náo động” với nhận xét của mình về LIV Golf.

Fred Couples không phản đối việc các golfer PGA Tour, bao gồm cả Jon Rahm, chuyển sang LIV Golf với số tiền khổng lồ. Tuy nhiên, ông không ngần ngại phê phán những lời ca ngợi lặp đi lặp lại về giải đấu này.

Theo Fred Couples: “Không ai thi đấu miễn phí. 100 triệu không đủ, 200 triệu cũng không, 300 triệu cũng vậy. Nhưng với 400 triệu thì mọi mọi thứ đều trở nên tuyệt vời, và chương trình cũng trở nên xuất sắc". 

Ông mong muốn người hâm mộ có thể thực sự được chứng kiến một ngôi sao nổi tiếng trong làng golf thể hiện lý do tại sao họ quyết định chuyển sang thi đấu ở LIV một cách minh bạch và chân thành: “Tôi muốn thấy một siêu sao tiếp theo đứng trước truyền thông và nói: ‘Tôi đến với LIV, và bạn biết không? Vì nó thật sự tuyệt vời”.

Bên cạnh đó, Fred Couples cũng đưa ra lời “châm biếm” Jon Rahm vì những gì anh nói trước đó về lý do chuyển sang LIV Golf. 

“Đừng ngồi đó và nói rằng 'họ đang thay đổi trò chơi. Họ đang thay đổi điều gì? Thực tế, trong vòng 50 năm qua, golf đã có nhiều thay đổi. Arnold Palmer đã thay đổi. Jack Nicklaus đã thay đổi. Tiger Woods đã thay đổi. Nhưng LIV Tour không làm thay đổi bất cứ điều gì”.

Được biết, trước đó Jon Rahm đã khẳng định thể thức thi đấu của LIV Golf “không hấp dẫn” với anh. Tuy nhiên, sau đó, anh đã thay đổi quan điểm này: “Thấy sự phát triển và sự đổi mới của LIV Golf là điều đã thực sự thu hút sự chú ý của tôi”.

Giữa làn sóng tranh luận về sự biến đổi của golf chuyên nghiệp thời gian gần đây, những phát biểu của Fred Couples đã góp phần mở ra một quan điểm thú vị giữa tiền bạc và đam mê.

 

Ngọc Hậu