HIO
12 năm chơi golf ghi được Hole in one thứ hai, vui nhưng tiếc!
09:30:00 29/02/2024

Hole in one vẫn luôn là món quà may mắn có thể đến với mỗi golfer bất kỳ thời điểm nào, hãy sẵn sàng đón nhận niềm vui và có cách để bạn nhân đôi niềm vui đó.

Một trong những thành tích đáng nhớ nhất trong golf chính là hole in one. Đây là một kỷ niệm đáng nhớ và tạo nên niềm vui không thể tả được cho tất cả những người chơi golf. Tuy nhiên, việc ghi được hole in one không phải lúc nào cũng dễ dàng và đối với nhiều người, nó có thể trở thành một mục tiêu cả đời.

Một số người chơi golf có thể chơi suốt đời mà không thể ghi được hole in one vì phụ thuộc những nhiều yếu tố như kỹ năng, may mắn. Tuy nhiên, cũng có những người có thể ghi được nhiều hole in one trong sự nghiệp golf của mình. Đó có thể là do khả năng kỹ thuật xuất sắc, kinh nghiệm chơi golf lâu năm hoặc đơn giản chỉ là may mắn. Những golf thủ này thường trở thành những câu chuyện huyền thoại trong cộng đồng golf và được ngưỡng mộ vì khả năng đáng kinh ngạc của họ. Theo ghi nhận tại Việt Nam cho đến nay golfer Lê Xuân Phương với biệt danh Phương Tiger đang là người sở hữu nhiều hole in one nhất với 14 lần ghi điểm thành công.

Với mỗi lần ghi điểm hole in one thành công, người chơi luôn nhận lại những niềm vui lớn. Đã có rất nhiều golfer nhận giải thưởng trị giá hàng tỷ đồng cho cú đánh ghi điểm này, nhận được xe hơi, biệt thự và vô số những giải thưởng giá trị khác. Đặc biệt, kể từ khi wBooking cung cấp dịch vụ bảo hiểm hole in one cho người chơi golf có thể đăng ký cho mỗi vòng đấu, niềm vui đã đến với rất nhiều người khi ghi hole in one và nhận được tiền thưởng.

Tuy nhiên, cũng có những câu chuyện đầy hồi tiếc liên quan đến hole in one.

Dịch vụ giải thưởng hole in one do wBooking cung cấp rất tiện lợi cho các golfer khi có thể đăng ký qua app WGHN hoặc liên hệ tổng đài trước mỗi vòng chơi. Với những chính sách rất mở như: Áp dụng cho tất cả các hố par 3 trong vòng chơi 18 hố; Không giới hạn khoảng cách hố par 3; Giải thưởng tối đa 500 triệu đồng… Nhiều golfer đã tin dùng dịch vụ và trúng giải, cũng nhiều golfer đã mua nhiều lần mà chưa được may mắn, nhưng khi dừng không mua dịch vụ thì lại trúng hole in one.

Tình huống trên đã xảy ra với rất nhiều golfer, mới đây nhất golfer Nguyễn Quốc Mến - một khánh hàng quen thuộc với dịch vụ giải thưởng hole in one của wBooking. Đáng tiếc ở vòng đấu ngày 28/03 vừa qua trên sân Hanoi Golf Club, anh đã quên không đăng ký gói dịch vụ và anh đã ghi điểm hole in one ở hố 4B. Niềm vui của anh là không thể diễn tả được khi đây là cú hole in one thứ 2 sau 12 năm chơi golf, nhưng cũng có chút hối tiếc khi nhận ra rằng anh không mua bảo hiểm hole in one và không nhận được giải thưởng tiền mặt. Điều này là một trải nghiệm quan trọng cho các golfer khác, nhắc nhở về tầm quan trọng của việc chuẩn bị và lựa chọn gói dịch vụ giải thưởng trước mỗi vòng chơi.

Golfer Nguyễn Quốc Mến và các bạn chơi tại hố 4B sân Ha Noi Golf Club

Hole in one vẫn là một trải nghiệm đáng nhớ và một kỷ niệm suốt đời trong cuộc sống golf của mỗi người chơi. Và niềm vui đó sẽ còn lớn hơn khi golfer nhận được  giải thưởng giá trị, để không bỏ lỡ cơ hội, các golfer hãy lưu số hotline tổng đài đăng ký gói dịch vụ hole in one của wBooking:

-Miền Bắc: 0247.100.1088

-Miền Trung: 088.626.5265/ 093.477.2828

-Miền Nam: 028.3925.5777

Phạm Duy Dương