CLB Hà Nội Sài Gòn tổ chức giải golf mừng tân niên 2024
18:30:00 13/03/2024

Giải golf tân niên 2024 - Tranh cúp 30 năm Siêu Thanh sẽ được CLB Hà Nội Sài Gòn tổ chức trên sân golf Tân Sơn Nhất vào ngày 18/03 tới đây.

CLB Hà Nội Sài Gòn tổ chức giải Mừng tân niên 2024 - Tranh cúp 30 năm Siêu Thanh dành cho hội viên và khách mời khai gậy trong dịp mùa xuân mừng năm mới. Ngoài ra, giải đấu còn được tổ chức với mục đích chúc mừng sinh nhật hội viên và các thành thành viên đạt thành tích tốt trong tháng 2,3 và đặc biệt đây còn là dịp ra mắt đội tuyển CLB Hà Nội - Sài Gòn.

Giải đấu sẽ trở nên hấp dẫn hơn khi có sự góp mặt và tranh tài của 220 golfer, cùng nhau tranh giải Best Gross, nhất, nhì, ba ở các bảng A, B, C, Nữ và các giải kỹ thuật khác. Đặc biệt, Ban tổ chức cũng đã chuẩn bị giải thưởng HIO có giá trị tại các hố par-3 dành cho các golfer may mắn.

CLB Golf Hà Nội – Sài Gòn được thành lập ngày 18/08/2018 với chủ tịch đương nhiệm là golfer Đỗ Xuân Trường, hiện có sự tham gia đóng góp của gần 500 thành viên. CLB quy tụ những người có cùng đam mê golf, tham gia tự nguyện, phát triển cùng nhau, với tôn chỉ "Vui Khỏe - Văn Minh - Thân Thiện – Hữu Ích". Ngoài ra, đây cũng là nơi tạo ra những hoạt động giao lưu golf, giúp các thành viên gắn kết trên sân cỏ và đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng và xã hội.

Thanh Trúc