John Catlin có chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Asian Tour
08:10:00 21/04/2024

John Catlin đã giành chức vô địch Saudi Open presented by PIF với ưu thế áp đảo trong cả tuần thi đấu.

John Catlin đã hoàn thành tuần thi đấu tại Riyadh Golf Club với các kết quả lần lượt 65 – 67 – 62 – 66 để có một chiến thắng áp đảo trước các đối thủ ở giải Saudi Open. Với phong độ ấn tượng Catlin đã có chiến thắng wire – to – wire với tổng điểm -24 (dẫn đầu liên tiếp) và cách biệt bảy gậy với golfer xếp thứ hai là Wade Ormsby.

Tháng trước, John Catlin đã ghi tên mình vào lịch sử của Asian Tour khi trở thành người chơi đầu tiên có vòng đấu 59 gậy, trong chiến thắng tại International Series Macau.

Chiến thắng Saudi Open mang về cho John Catlin tấm séc trị giá 180.000 đô la Mỹ, đã giúp anh vượt qua golfer người Tây Ban Nha David Puig để dẫn đầu bảng xếp hạng Order of Merit của Asian Tour. Puig kết thúc giải ở vị trí thứ năm, kém 10 gậy so với Catlin. 

John Catlin trở thành người chơi đầu tiên giành chiến thắng liên tiếp trong các sự kiện trên Asian Tour kể từ thành tích năm 2019 của tay golf người Thái Lan Jazz Janewattananond, khi anh giành chiến thắng tại Indonesian Masters và Thailand Masters.

 

Phạm Duy Dương