Golfer Nguyễn Xuân Phú vô địch chặng 1 chuỗi giải Hanoi SME Race 2024
11:45:00 01/07/2024

Ngày 30/6 vừa qua tại sân Hilltop Valley Golf Club đã diễn ra chặng 1 của chuỗi giải Hanoi SME Race 2024.

Hanoi SME Race 2024 là chuỗi 4 giải đấu đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của CLB Golf Hanoi SME sau một thời gian gián đoạn. Trong khoảng thời gian vắng bóng, đội ngũ CLB đã tìm ra định hướng và kế hoạch hoạt động mới, hứa hẹn mang đến một mùa giải đầy cảm xúc và kịch tính cho những người yêu thích môn thể thao golf.

Với tầm nhìn rõ ràng, Hanoi SME Race 2024 hướng tới mục tiêu tổ chức chuỗi giải đấu bùng nổ nhất trong năm 2024. Sự kiện không chỉ đơn thuần là một cuộc thi mà còn là nơi gắn kết cộng đồng doanh nghiệp, gắn kết các phong trào hoạt động văn hoá, thể thao, chuỗi giải đấu lần này chính là cơ hội để thúc đẩy, tăng cường giao lưu và hiểu biết lẫn nhau giữa các cơ quan quản lý, mở rộng mối quan hệ giữa các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Ngày 30/6 vừa qua, sự kiện mở đầu của chuỗi giải Hanoi SME Race 2024 đã chính thức diễn ra tại sân Hilltop Valley Golf Club, đánh dấu một bước khởi đầu quan trọng cho mùa giải năm nay. Chặng 1 của Hanoi SME Race 2024 đã chứng kiến những pha thi đấu đầy hấp dẫn và gay cấn, với sự tham gia nhiệt tình của đông đảo các golfer.

Chặng 1 của giải đấu được tổ chức theo thể thức Đấu Gậy, chia thành hai bảng A và B. Tại đây, những màn trình diễn xuất sắc đã diễn ra với những phút giây căng thẳng và kịch tính trên từng hố. Sau một ngày thi đấu đầy nhiệt huyết, bằng kỹ thuật và sự nỗ lực không ngừng các golfer đã khẳng định tài năng của mình bằng những chiếc cup danh giá và phần quà xứng đáng.

Kết quả chi tiết:

Best Gross: Golfer Nguyễn Xuân Phú 

Bảng A:

- Giải Nhất: Golfer Vũ Trường Việt

- Giải Nhì: Golfer Vũ Hoàng Anh

- Giải Ba: Golfer Hồ Sơn Hải

Bảng B:

- Giải Nhất: Golfer Đào Ánh Vân

- Giải Nhì: Golfer Cần Thị Thúy

- Giải Ba: Golfer Nguyễn Đức Lượng

Giải kỹ thuật:

- Nearest to the pin Hole 2A: Golfer Nguyễn Văn Bình

- Nearest to the pin Hole 5A: Golfer Nguyễn Việt Cường

- Nearest to the pin Hole 8A: Golfer Lê Khắc Hồng

- Nearest to the pin Hole 13: Golfer Ngô Xuân Cường

- Nearest to the pin Hole 17: Golfer Nguyễn Quốc Lam

- Longest Drive Hole 6A: Golfer Nguyễn Tiến Chín

- Longest Drive Hole 18B: Golfer Nguyễn Trung Thành

Một vài hình ảnh trong tiệc trao giải:

 

Thuận Vy