Khởi tranh Giải Golf Vô địch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Mở rộng lần II năm 2024
07:30:00 24/07/2024

Đến hẹn lại lên, Giải Golf Vô địch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Mở rộng lần II năm 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 10/08 tới đây trên sân Sonadezi Châu Đức, với sự góp mặt của 120 golfer.

Giải Golf Vô địch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Mở rộng là sự kiện thường niên được kết hợp tổ chức giữa Sở Văn hóa Thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Hội Golf tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BVGA). Không chỉ hướng tới mục tiêu phát triển golf thành tích cao, giải đấu còn là sân chơi lý thú để các golfer cọ sát thi đấu và có cơ hội đem về được nhiều phần thưởng giá trị. 

Thông tin về Giải Golf Vô địch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Mở rộng - lần II năm 2024

Giải đấu lần này được chia thành 3 bảng Nam và 1 bảng Nữ theo Handicap, bao gồm: Bảng A (HDC 0 - 8.9), Bảng B (HDC 9.0 - 15.9), Bảng C (HDC 16.0 - 23.9) và Bảng Nữ (HDC 0 - 25.9). Cơ cấu giải thưởng sẽ trao gồm giải Best Gross, Nhất - Nhì 4 bảng, cùng 8 giải kỹ thuật và 4 giải hole-in-one. 

Đặc biệt trong đó, golfer giành Best Gross sẽ được vinh danh với Cúp vô địch sở hữu và chiếc Green Jacket, cũng như tiếp nối câu chuyện truyền thống về các Nhà vô địch. Ý tưởng cho chiếc Green Jacket cao cấp và danh giá được thiết kế riêng cho giải đấu này đến từ Kiến Trúc Sư Giải đấu và nhà Thiết Kế Thời Trang tài hoa nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nhà vô địch năm trước sẽ trao chiếc áo cho Nhà vô địch năm kế tiếp, qua đó tạo nên truyền thống của đấu, cũng như động lực để các golfer nỗ lực hết mình. (Nhà vô địch mỗi năm sẽ được may đo 1 chiếc áo đúng mẫu và phù hợp thông số cơ thể riêng của mình). 

Sonadezi Châu Đức sẽ là sân đấu đăng cai Giải Golf Vô địch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Mở rộng - lần II năm 2024

Đây là năm thứ 2 giải đấu được tổ chức với quy mô mở rộng ra các tỉnh thành lân cận và cả nước, với nhiều golfers có chuyên môn cao tham gia tranh tài, cũng như tạo động lực thúc đẩy phong trào golf theo hướng thể thao thành tích cao. Ngay khi mới công bố thông tin giải đấu, Ban Tổ chức đã nhận được sự quan tâm đăng ký của đông đảo Hội viên BVGA và cộng đồng golfer tại các tỉnh thành phía Nam. 

Kể từ đầu năm 2024, BVGA là một trong số những Hội golf hoạt động mạnh mẽ trên cả nước với nhiều giải đấu sôi nổi, hấp dẫn, cùng với đó là đem đến nhiều ý nghĩa, giá trị dành cho cộng đồng xã hội.

Hotline đăng ký tham dự giải đấu: 0964.517.217 (Ms. Phương – Thư ký/ Chánh Văn phòng BVGA).

Nguyễn Đoàn