Quỹ Patrick Cantlay nhận được đóng góp qua chương trình RSM Birdies Fore Love
10:00:00 16/10/2024

Quỹ của Patrick Cantlay đang tập trung hỗ trợ cho Southern California PGA Junior Tour và Quỹ Trẻ em Nhân viên Cứu hộ.

Patrick Cantlay, golfer số 11 thế giới và là người sáng lập Quỹ Patrick Cantlay, đã nhận được khoản đóng góp từ chương trình RSM Birdies Fore Love. Chương trình này hỗ trợ các tổ chức từ thiện thông qua số birdies mà các golfer đạt được trong các sự kiện của PGA Tour.

Cantlay thành lập quỹ của mình vào năm 2019 nhằm hỗ trợ golf trẻ và các chương trình giúp đỡ các nhân viên cứu hộ. Quỹ tập trung vào hai lĩnh vực chính: hỗ trợ Southern California PGA Junior Tour và Quỹ Trẻ em Nhân viên Cứu hộ.

Chương trình RSM Birdies Fore Love cho phép golfer ghi nhiều birdies nhất trong tuần sẽ nhận được khoản tài trợ cho quỹ từ thiện của mình. Cantlay đã bày tỏ lòng biết ơn về việc RSM hỗ trợ quỹ của mình, cho biết rằng sự đóng góp này sẽ giúp nâng cao hoạt động hỗ trợ golf trẻ tại miền Nam California.

Ngoài ra, Cantlay cũng là đại sứ cho Quỹ Trẻ em Nhân viên Cứu hộ, nơi cấp học bổng cho các con của nhân viên cứu hộ có thành tích học tập xuất sắc và mong muốn trở thành doanh nhân.

Sinh ra ở Long Beach, California, Patrick Cantlay bắt đầu chơi golf từ khi 3 tuổi. Năm 7 tuổi, anh bắt đầu làm việc với huấn luyện viên Jamie Mulligan, tại Virginia Country Club. Khi 10 tuổi, anh bắt đầu thi đấu trên Southern California PGA Junior Tour. Hiện nay, Cantlay đã giành được tám danh hiệu trên PGA Tour, trong đó có chiến thắng đáng nhớ nhất là FedExCup 2021.

 

 

Phạm Duy Dương