Sân tập golf này thu hút hàng nghìn người chơi mới nhờ công nghệ Toptracer
15:00:00 02/05/2024

Các công nghệ hiện đại như Toptracer đang góp phần không nhỏ trong việc thu hút những người chơi mới đến với golf lần đầu tiên.

Ngôi nhà của Liên đoàn Golf Tây Ban Nha, Centro Nacional de Golf, đã có bước tiến đáng kể trong việc nâng cao trải nghiệm tại sân tập swing của mình kể từ khi tích hợp Công nghệ Toptracer, một hệ thống theo dõi và phân tích bóng golf bay, vào năm 2018. Là một trong những khách hàng đầu tiên của Toptracer tại châu Âu, Centro Nacional de Golf đã biến cơ sở của mình thành một trung tâm đổi mới, giải trí và tương tác cộng đồng, cũng như đã sử dụng Toptracer để giới thiệu thể thao golf đến hàng nghìn người mới.

Là một trong những địa điểm hàng đầu tại châu Âu, Centro Nacional de Golf đã cùng Toptracer tạo ra một trải nghiệm nhập tâm vượt qua các hình thức chơi golf truyền thống. Với quyết định chiến lược tích hợp Toptracer vào một phần lớn cơ sở vật chất của mình, địa điểm này ban đầu đã lắp đặt 40 gian tập swing trên tầng hai vào năm 2019, đặt nền móng cho những gì sẽ trở thành một khoản đầu tư mang tính thay đổi toàn bộ trung tâm.

Centro Nacional de Golf đã thay đổi trải nghiệm của khách hàng và tăng 50% doanh thu kể từ khi tích hợp công nghệ Toptracer

Nhận ra tiềm năng nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Centro Nacional de Golf đã tạo ra “Trải nghiệm Golf Gourmet,” một sự kết hợp độc đáo giữa giải trí và golf. Bằng cách tận dụng sự linh hoạt của không gian tầng hai, địa điểm này đã được thiết kế để phù hợp với cả người chơi golf nghiêm túc lẫn người chơi giải trí thông thường. Việc bổ sung một chiếc xe bán thức ăn đã làm tăng thêm trải nghiệm tại sân tập, và Centro Nacional sử dụng địa điểm này để tạo ra các sự kiện “cháy vé” gần như hàng tuần.

Bằng cách cung cấp một loạt các tùy chọn về mức giá và trải nghiệm đa dạng, bao gồm cả sự linh hoạt trong việc thanh toán theo từng quả bóng hoặc chọn các phiên chơi theo gói, Centro Nacional de Golf đã chứng kiến sự tăng trưởng lớn về doanh thu. Quyết định điều chỉnh giá bóng, kết hợp với những nỗ lực quảng bá chiến lược, đã khiến doanh thu tăng thêm những 50%, càng khẳng định sự thành công khi tích hợp Toptracer tại một địa điểm lớn như vậy.

Hơn nữa, với vai trò ngôi nhà của Liên đoàn Golf Tây Ban Nha, Centro Nacional de Golf mang trên mình trách nhiệm và mong muốn giới thiệu thêm nhiều người chơi golf. Hiện nay, học viện 2.500 người chơi của họ tiếp tục kín chỗ và Toptracer đã có đóng góp không nhỏ vào việc này.

Công nghệ hiện đại và trải nghiệm đa dạng thu hút nhiều người chơi mới đến với golf tại Centro Nacional de Golf

Nói về tác động biến đổi của Toptracer, Juan Antonio Fernández Hernando, Giám đốc điều hành tại Centro Nacional de Golf, nhấn mạnh vai trò thiết yếu của công nghệ trong việc hình thành tương lai của golf.

Ông Hernando nói: “Toptracer đã trở thành một phần không thể thiếu ở địa điểm của chúng tôi, làm giàu trải nghiệm của khách hàng và hoạt động liền mạch với học viện để giúp giới thiệu hàng nghìn người đến thể thao golf. Với Toptracer, chúng tôi đã tái định hình trải nghiệm tại sân tập của mình, thu hút nhiều người chơi mới trong khi giữ được sự trung thành của những khách hàng hiện có. Mối hợp tác của chúng tôi với Toptracer vô cùng phù hợp với sứ mệnh của chúng tôi là thúc đẩy sự bao hàm và giúp nhiều người tiếp cận golf hơn ở Tây Ban Nha”.

Đặng Duy Thành