Sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort đồng hành cùng "Workshop Wanna Be A Champion With LeadBetter Golf Academy VietNam”
09:10:00 07/06/2024

Buổi Workshop thứ 2 & 3 nằm trong chuỗi sự kiện "Workshop Wanna Be A Champion With Leadbetter Golf Academy Vietnam" đước tổ chức tại sân Thanh Lanh valley Golf & Resort. Dưới sự đồng hành và tài trợ của sân golf, buổi workshop đã diễn ra thuận lợi và thành công tốt đẹp.

Sau thành công buổi workshop đầu tiên tại học viện Leadbetter Golf Academy Việt Nam, hành trình “Wanna Be A Champion” đã tiếp tục dừng chân tại sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort. Được thiết kế bởi huyền thoại Nick Faldo, sân Thanh Lanh được xem là một trong những sân golf đẹp và đẳng cấp nhất khu vực miền Bắc.

Vẻ đẹp cùng những thử thách golf tổng hòa tại sân Golf Thanh Lanh

Thiết kế 18 lỗ golf tiêu chuẩn trải dài trên tổng diện tích 73 ha, tổng chiều dài sân 7000 yards và thiết kế 5 tee box giúp sân phù hợp với tất cả golfer ở mọi trình độ khác nhau. Cụ thể: 

- Lỗ golf số 2 par 5 sở hữu đường fairway lên green có độ dốc nhẹ, bao quanh green là các dãy bunker chạy dài.

- Lỗ golf số 4 đánh ra đảo được coi là lỗ golf có view đẹp nhất với các bunker và cây cối phía sau green. Lỗ golf này cũng sở hữu 1 tee phụ độc lập trên đảo.

- Lỗ golf số 6 par 5 sở hữu drive nhấp nhô lên xuống liên tục, tạo thành những thách thức không nhỏ cho người chơi.

- Lỗ golf 14 par 3: Đây là lỗ par 3 ngắn nhất tại sân golf Thanh Lanh đánh bóng ra ốc đảo hình trái tim với tầm view ra Clubhouse và khách sạn nội khu.

- Lỗ golf số 15 par 4 cực kỳ thử thách khi có tới 2 fairway, 2 bunker và người chơi phải đưa bóng qua vùng bẫy nước.

- Lỗ golf 18 par 5 được đánh giá là lỗ golf đẹp nhất sân. Từ đây, golfer có thể nhìn thấy trọn vẹn tòa nhà câu lạc bộ và thu vào tầm mắt đường fairway trắng muốt và vùng cỏ xanh 2 gam màu chạy dọc cực đẹp mắt dẫn lên green.

Độ rộng lớn của sân Thanh Lanh tạo điều kiện để những golfer thoả sức vung gậy swing và trải nghiệm trọn vẹn các bunker mô phỏng hình núi có độ sâu tương đối, thành dốc đứng và mặt green khá mấp mô. Đây cũng chính là điều kiện vô cùng lý tưởng để các golfer luyện tập và nâng cao trình độ của mình.

Không chỉ là sân Golf sở hữu vẻ đẹp và dịch vụ đẳng cấp, sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort còn là đơn vị luôn đồng hành rất nhiều trong hành trình xây dựng và phát triển golf Việt. Theo đó để khuyến khích và cổ vũ nền golf trẻ, cũng như tạo sân chơi cho các golfer nhí được luyện tập và trải nghiệm, sân Thanh Lanh đã giảm 50% giá đặt sân golf, miễn phí xe điện cùng nhiều dịch vụ khác cho sự kiện.  

Trao tặng chứng nhận tham gia sự kiện cho các golfer nhí

Buổi workshop đã diễn ra thành công, tốt đẹp với sự nhiệt tình chuyên nghiệp của các Huấn luyện viên, tinh thần luyện tập say mê của các golfer nhí và cùng sự hỗ trợ, đồng hành của sân Thanh Lanh. Hy vọng với sự nỗ lực không ngừng của cả cộng đồng, nền golf Việt sẽ đạt được những thành tựu và vươn xa hơn nữa trên bản đồ golf quốc tế. 

 

Thuận Vy