Swing For Life lần thứ 23 gây quỹ hỗ trợ bệnh nhi ung thư
17:38:00 10/01/2024

Nối tiếp thành công từ 22 lần tổ chức trước, giải golf từ thiện thường niên Swing For Life lần thứ 23 sẽ được tổ chức vào ngày 23/1 tới với mục tiêu gây quỹ hỗ trợ bệnh nhi ung thư.

Giải Swing For Life được biết đến là giải golf truyền thống từ thiện và lâu đời nhất của cộng đồng golf Miền Nam. Sự kiện được Hội Gôn TP.HCM - HGA tổ chức lần đầu vào năm 2000 với sứ mệnh chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn, chung tay cùng cộng đồng phát triển xã hội tươi đẹp. 

Trải qua 22 lần Swing for Life, Hội Gôn TP.HCM đã tạo nên một truyền thống đầy ý nghĩa, có sức lan tỏa và là một hoạt động chủ lực để gây quỹ từ thiện. Gần 31 tỷ đồng đã được Hội Gôn TP.HCM phối hợp với nhiều tổ chức từ thiện để làm các công việc mang lại lợi ích cho cộng đồng, bác ái xã hội.

Để tiếp nối sứ mệnh tốt đẹp trên, Swing For Life lần thứ 23 sẽ duy trì truyền thống tương thân tương ái, là nét văn hoá lâu đời, là tình yêu thương và sự chia sẻ thiện nguyện của cộng đồng golf Miền Nam. Cụ thể, giải sẽ được HGA tổ chức vào ngày 23/01 tới trên sân golf Tân Sơn Nhất với mục đích gây quỹ “Hỗ trợ Bệnh Nhi Ung Thư” và Báo cáo kết quả Từ thiện nhiệm kỳ IV (2019-2023).

Giải đấu dự kiến chào đón 144 gôn thủ là các hội viên Hội Gôn TP.HCM và các gôn thủ trên cả nước cũng như các doanh nhân trong và ngoài nước đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Giải đấu sẽ được chia thành 5 bảng, với Bảng A (HDC 0-12), Bảng B (HDC 13-19), Bảng C (HDC 20-28) dành cho Nam và Bảng A (HDC 0-20), B (HDC 21-36) dành cho Nữ; và chơi theo thể thức đấu gậy theo điểm chấp chính thức. Cơ cấu giải thưởng gồm có Best Gross cho golfer xuất sắc nhất cùng các giải Nhất, Nhì, Ba tại các bảng và giải kỹ thuật. Đặc biệt sự kiện còn có các giải HIO hấp dẫn với giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

Thông qua Swing For Life lần thứ 23, ban tổ chức xin tri ân tấm lòng vàng của toàn thể Quý golfer đã đồng hành và ủng hộ giải đấu suốt những năm qua. Hy vọng rằng trong thời gian tới HGA sẽ tiếp tục nhận được sự hưởng ứng và hỗ trợ nhiệt tình của Quý golfer trong dự án cộng đồng lần này, qua đó giúp các mảnh đời bất hạnh đỡ khó khăn hơn trong cuộc sống.

CÁC CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU MÀ SWING FOR LIFE ĐÃ THỰC HIỆN:

- Trang bị 04 xe chuyên dụng phục vụ chương trình “Hiến máu nhân đạo”.

- Mang lại ánh sáng cho hơn 1800 trẻ em nghèo bị đục thủy tinh thể

- Xây dựng các trạm y tế tại TP. HCM,  Cà Mau và Thừa Thiên Huế

- Xây dựng trường tiểu học An Thới Đông, huyện Cần Giờ, TP. HCM

- Lắp đặt hệ thống điện mặt trời tại Nhà giàn DK1 và trao học bổng cho con em chiến sĩ Nhà giàn DK1

- Mổ tim cho trẻ em nghèo bị bệnh tim tại nhiều địa phương trên cả nước

- Mua sắm trang thiết bị phục vụ quân và dân trên quần đảo Trường Sa, hưởng ứng và đóng góp cho chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông” do báo Tuổi Trẻ phát động

- Xây 2 phòng học tặng trường mầm non Hòa Xuân Tây, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên

- Xây 500 ống hồ chứa nước sạch tặng người dân vùng ngập mặn huyện Bình Đại và Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre

- Xây trường mầm non Sao Biển và mầm non Vàng Anh tại huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam

- Ủng hộ chương trình “Nước  sạch học đường” tại Ba Tri, Bến Tre và “Nước sạch học đường” đến 130 trường tại huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận

- Hỗ trợ bệnh nhi ung thư năm 2020 – 2022 và hỗ trợ xây nhà cho bà con vùng lũ.

Thanh Trúc