Thua 1 trận duy nhất, họ Nguyễn phía Bắc dẫn đầu giải Vô địch CLB Dòng họ 2023
18:42:00 06/09/2023

Đội đương kim Á quân giải Vô địch golf các CLB Dòng họ đã có ngày thi đấu đầu tiên thành công.

Thành viên họ Nguyễn phía Bắc hoan hỉ sau ngày thi đấu đầu tiên

Hai năm liên tiếp tham dự giải Vô địch golf các CLB Dòng họ, họ Nguyễn phía Bắc đều sắm vai đội về Nhì. Một chức vô địch là mục tiêu lớn nhất khi tham dự giải đấu năm nay và CLB đã có thêm những sự đầu tư về đội hình, trong đó đáng chú ý là sự góp mặt của golfer nghiệp dư số một Việt Nam – Nguyễn Anh Minh.

Sau ngày thi đấu đầu tiên tại Hilltop Valley Golf Club, họ Nguyễn phía Bắc đang nắm lợi thế trong cuộc đua hướng đến chiếc cúp vô địch khi dẫn đầu bảng xếp hạng với 7 điểm.

CLB họ Nguyễn phía Bắc chỉ để thua duy nhất 1 trận đấu vào buổi sáng của cặp Fourballs bảng E, 7 trận đấu còn lại họ đều giành trọn vẹn chiến thắng.

Lần lượt các cặp đôi Nguyễn Tiến Sỹ - Nguyễn Văn Kiên, Nguyễn Anh Minh – Nguyễn Đặng Minh, Nguyễn Văn Duyệt – Nguyễn Ngọc Trỗi có chiến thắng ở các trận Fourballs.

Ở lượt trận Singles Match, Nguyễn Văn Hải thắng dễ dàng 5&4, Nguyễn Thái Hà thắng 2Up, Nguyễn Quốc Mến lội ngược dòng trước Cao Huy Hoàng để thắng 2&1, Nguyễn Thị Thanh là golfer mang về điểm số cuối cùng trong ngày với chiến thắng trước Trần Tuấn Anh.

7 trận thắng trong một ngày thi đấu là thành tích chưa có đội nào làm được trong lịch sử giải Vô địch golf các CLB Dòng họ. Đây là một sự khởi đầu quá hoàn hảo của họ Nguyễn phía Bắc khi họ đang có lợi thế cách biệt 1 điểm với 2 đội xếp sau là CLB họ Trần miền Bắc và CLB họ Lê miền Bắc.

Đương kim vô địch CLB Phạm Gia đang xếp vị trí thứ 4 với 5,5 điểm, cùng với CLB họ Ngô. Phạm Gia ngày hôm nay thắng 5 trận, hoà 1 và thua 2 trận đều với kết quả 1Down.

Ngày thi đấu thứ 2 sẽ diễn ra nội dung Foursomes và Singles Match, cách biệt điếm số giữa các đội là không nhiều, chính vì thế cuộc cạnh tranh chắc chắn vẫn rất hấp dẫn.

Phạm Duy Dương