Tiger Woods thành lập Jupiter Links Golf Club tại TGL
10:48:00 23/04/2024

Siêu Hổ đã xác nhận 3 golfer khác sẽ đồng hành cùng anh trong chiến dịch TGL bắt đầu vào năm sau trong đội Jupiter Links Golf Club.

Tiger Woods và Max Homa sẽ là đồng đội tại TGL

Hệ thống giải đấu TGL do Tiger Woods và Rory McIlroy đứng đầu đã công bố danh sách đội mới nhất của mình với tên gọi Jupiter Links Golf Club. Theo đó, 4 thành viên trong đội bao gồm Tiger Woods, Max Homa, Tom Kim và Kevin Kisner. 

“Nhiều lần tôi chia sẻ sự hào hứng và lạc quan của mình với TGL với tư cách là một giải đấu”, Tiger Woods nói trong một thông báo. “Bây giờ khi chúng tôi đã hoàn tất đội hình với những golfer hàng đầu thế giới, tôi tin tưởng hơn rằng đội của chúng tôi sẽ đại diện tự hào cho khu vực Jupiter và kết nối với người hâm mộ của chúng ta trong nhiều năm tới”.

Ngoài việc là chủ sở hữu của Jupiter Links, Tiger Woods cũng là một trong những người sáng lập của TMRW Sports, công ty đứng sau hệ thống giải đấu TGL. Trước đó, TGL dự định sẽ bắt đầu vào tháng 1 năm nay, tuy nhiên những thiệt hại về sân đấu đã làm chậm quá trình này. 

Các thành viên trong đội mới của Tiger Woods đều là những golfer tài năng, Max Homa đã có 6 lần vô địch PGA Tour, mới đây golfer này đã nằm chung nhóm đấu cùng Siêu Hổ trong 2 vòng đầu tiên của The Masters. Tom Kim sở hữu cho riêng mình 2 chiến thắng PGA Tour trước khi tròn 21 tuổi. Ngoài ra, cũng không thể bỏ qua Kevin Kisner với 4 danh hiệu PGA Tour cùng kinh nghiệm thi đấu nhiều năm. 

Jupiter Links Golf Club là một trong 6 đội (mỗi đội gồm 4 người chơi) tại TGL bên cạnh Atlanta Drive GC, Boston Common Golf, Los Angeles Golf Club, New York Golf Club và một đội cuối cùng ở khu vực San Francisco chưa được xác định. Hệ thống giải đấu do Tiger Woods và Rory McIlroy đứng đầu này dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 07/01/2025.

Nguyễn Đoàn