Tiger Woods thực hiện “ước mơ cả đời” của một golfer chuyên nghiệp
14:52:00 04/11/2023

Trong giải đấu thuộc khuôn khổ PGA Tour diễn ra trên chính sân golf do mình thiết kế, Tiger Woods đã biến “đam mê” của một golfer chuyên nghiệp thành sự thật.

/content/dam/images/golfdigest/fullset/2023/tiger-chase.jpg

Chase Johnson vui vẻ "thả dáng" cùng thần tượng Tiger Woods

Trong một ngày cuối tháng 10, Tiger Woods đã có mặt tại Cabo San Lucas, Mexico để chứng kiến một cột mốc mới trong sự nghiệp của mình.

Vào năm 2014, Tiger Woods đã tự mình thiết kế sân golf El Cardonal tại Diamante thông qua công ty của anh là TGR Design. Và tuần này nơi đây đã trở thành sân golf đầu tiên của Tiger Woods được tổ chức một sự kiện thuộc khuôn khổ PGA Tour - World Wide Technology Championship.

Là ngôi sao không thường xuyên tham gia vào các giải đấu gần đây, chính vì vậy, sự xuất hiện của Tiger Woods tại sự kiện đã đặc biệt thu hút sự chú ý của truyền thông golf. 

Nhưng câu chuyện thú vị này không chỉ nằm ở Tiger Woods, mà còn là về một golfer trẻ tài năng - Chase Johnson.

Chase Johnson, một golfer có thành tích tốt trong mùa giải này trên Advocates Professional Golf Association Tour (APGA), đã được quyền tham dự sự kiện của PGA Tour khi anh ấy giành chiến thắng tại sự kiện APGA tại Cincinnati. 

Trong một cuộc phỏng vấn với Golf Digest vào đầu tháng, Chase Johnson cho biết anh đã thần tượng Tiger Woods từ khi còn nhỏ khi theo dõi những chiến thắng của Tiger trên PGA Tour. Anh còn sưu tập những trò chơi video, cùng với bộ phim kể về cuộc đời của Tiger Woods.

Chính vì vậy, sự hiện diện của Tiger Woods dường như đã biến giấc mơ và niềm đam mê suốt bao năm của Chase Johnson thành hiện thực. Trái tim của Johnson đã rất đập nhanh khi Woods xuất hiện ngay trước mắt anh vào ngày thứ Ba.   

Johnson nói trong một cuộc trò chuyện với Golf Digest: “Thật khó tin”.

Không chỉ dừng lại ở đó, Tiger Woods và “người hâm mộ” này cũng có màn tương tác đáng yêu ngay trên sân khi Woods bày tỏ về sự hài lòng của mình với cú đánh đầu tiên và hỏi Johnson về khoảng cách đến hố cát fairway. Johnson nhanh chóng lấy ra cuốn sổ ghi khoảng cách và thông báo cho Tiger rằng nó cách fairway bunker 290 yard.

Và sau một cuộc trò chuyện ngắn, 2 người đã bắt tay nhau, Johnson cũng đã tự giới thiệu mình với Woods. Một vài phút sau, khi Woods chuẩn bị rời đi, Johnson đã ngỏ ý muốn chụp một bức ảnh chung với anh. 

Johnson phấn khởi chia sẻ: "Tôi đã thấy nó thành công cực kỳ. Tôi nhớ tên của mình và không nói ngọng, haha”.

"Chụp ảnh đã đủ cho tôi vào thời điểm này. Chữ ký của Tiger sẽ đến khi tôi giành chiến thắng đầu tiên của mình".

Mặc dù vẫn chưa thể có được chữ ký của ngôi sao golf huyền thoại, nhưng ngày hôm đó vẫn trở thành một kỷ niệm đáng nhớ đối với chàng trai trẻ của chúng ta.

 

Ngọc Hậu