Brooks Koepka khiến người hâm mộ trầm trồ trong loạt ảnh Halloween thời thơ ấu
17:07:00 01/11/2023

Mới đây, Brooks Koepka đã đăng tải loạt hình ảnh Halloween thuở nhỏ của mình lên trang Instagram cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi kinh ngạc

Hòa trong không khí lễ hội Halloween, ngôi sao Brooks Koepka đã có màn “hóa thân” độc đáo trong loạt ảnh được đăng tải trên trang Instagram cá nhân. Cụ thể, trong mùa Halloween 2023 vừa qua, Brooks Koepka đã đăng tải một số hình ảnh về những trang phục Halloween khi anh còn nhỏ lên Instagram khiến người hâm mộ không khỏi kinh ngạc.

Trong những bức ảnh đầy thú vị, Brooks Koepka đã biến hóa thành một anh hùng cowboy đầy phóng khoáng, một người hùng Power Ranger và một ninja bí ẩn. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Brooks Koepka (@bkoepka)

/content/dam/images/golfdigest/fullset/2023/brookskoepka_halloween1.png

/content/dam/images/golfdigest/fullset/2023/brookskoepka_halloween2.png

Người hâm mộ đều thấy rằng những lựa chọn này không chỉ đơn thuần là phục trang hóa trang mà còn phần nào thể hiện tính cách và cá tính mạnh mẽ của golfer hàng đầu này ngay từ khi còn nhỏ. 

Chắc hẳn những bức hình đáng yêu của “cậu bé” Brooks Koepka này đã làm cho không khí Halloween của giới golf thêm phần sôi động. Và dù trong bộ trang phục golf hoặc trang phục Halloween, Brooks Koepka luôn là một gương mặt sáng giá, một ngôi sao đầy mạnh mẽ.

 

Ngọc Hậu