Cameron Smith kết hôn cùng bạn gái Shanel Naoum
13:30:00 03/01/2024

Ngôi sao LIV Golf - Cameron Smith cùng bạn gái đã chính thức “về chung một nhà” sau nhiều năm gắn bó.

Aussie golf superstar Cam Smith marries American chiropractor Shanel Naoum  in 'mullets and tuxedos' wedding - as guest says: 'Even his bogan mates  scrubbed up' | Daily Mail Online

Cameron Smith chính thức kết hôn cùng bạn gái Shanel Naoum 

Ngày 30/12/2023, tại nhà thờ St. Stephen, Brisbane, Australia, Cameron Smith và bạn gái Shanel Naoum đã cùng nhau cử hành một hôn lễ hạnh phúc dưới sự chúc phúc của bạn bè cùng những người thân yêu.

Hình ảnh của Cameron Smith với kiểu tóc mullet đặc trưng cùng cô dâu Shanel Naoum xinh đẹp, một bác sĩ chỉnh hình tài năng, đã gây sốt khắp cộng đồng golf. 

Bên cạnh việc nhanh chóng “truyền tay” nhau bức hình này trên các nền tảng mạng xã hội, người hâm mộ cũng đã để lại những lời chúc ý nghĩa dành cho cặp đôi nhân dịp này. 

Được biết, mối quan hệ của họ không chỉ bắt đầu từ sân golf. Shanel Naoum đã thường xuyên xuất hiện cùng Cameron Smith tại các giải đấu kể từ khi anh giành chiến thắng tại Players Championship 2022.

Cùng năm 2022, Cameron Smith đã làm nên lịch sử với 3 chiến thắng tại The Sentry, Players Championship và Open Championship.

Hành trình tiếp theo của anh tại LIV Golf vào năm 2022 lại tiếp tục chứng kiến những bước tiến mạnh mẽ với 3 chiến thắng và 8 lần đứng trong top 5 trong số 19 giải đấu. Với sức mạnh và tài năng của Smith trên sân golf, người hâm mộ đều chờ đợi những thành công của anh trong mùa giải 2024.

 

Ngọc Hậu