Champions Dinner đã mang các LIV Golfer và PGA Golfer hòa chung không khí vui vẻ
15:50:00 10/04/2024

Buổi tiệc Champions Dinner vào tối thứ Ba vừa qua đã diễn ra vui vẻ với sự góp mặt của các nhà vô địch The Masters đến từ cả LIV Golf và PGA Tour.

Toàn cảnh đại tiệc Champions Dinner 2024

Phát biểu tại bữa tiệc Champions Dinner vừa qua, Larry Mize, nhà vô địch The Masters 1987, chia sẻ: “Đó thật sự là một đêm đầy cảm xúc và ý nghĩa”.

Trong bữa tiệc, Jon Rahm ngồi ở vị trí chính giữa, đánh dấu lần đầu tiên một LIV Golfer trở thành chủ tiệc Champions Dinner. Dù “tranh cãi” giữa PGA Tour và LIV Golf được cho là vẫn còn tiếp diễn, song các nhà vô địch đã tạm gác bỏ những khác biệt để hòa mình vào chung một không khí ấm cúng.

Ben Crenshaw, người dẫn chương trình lâu năm cho bữa tiệc, khẳng định: “Chúng tôi là một hội”. 

Charles Coody bổ sung: “Không thể tưởng tượng được một buổi tối nào thân mật hơn. Ngay cả Tom Watson, vào cuối buổi tiệc, cũng chia sẻ niềm vui khi thấy tình bạn thân thiết trong nhóm của chúng tôi. Đó thực sự là một đêm tuyệt vời”.

Mở đầu buổi tiệc, Ben Crenshaw đã trân trọng gửi một lời chào đón nồng nhiệt nhất đến cho Jon Rahm, mừng anh gia nhập vào nhóm các nhà vô địch The Masters, kèm theo đó là một món quà đặc biệt là chiếc dây chuyền vàng mang hình ảnh biểu tượng của Masters Club.

Buổi tiệc có sự tham gia của 33 nhà vô địch The Masters. Và chỉ có 2 người vắng mặt, gồm Angel Cabrera và Sandy Lyle.

Bữa tiệc diễn ra trong không khí vui vẻ và hào hứng khi các nhà vô địch chia sẻ những câu chuyện hài hước, những kỉ niệm đáng nhớ của mình, không chỉ trên sân đấu Augusta National huyền thoại và còn là những câu chuyện xoay quanh golf. 

Với vai trò là nhà đương kim vô địch, Jon Rahm đã đích thân lựa chọn menu cho bữa tiệc, dành sự tôn kính đến vùng đất Basque của Tây Ban Nha. Một bữa ăn đầy tinh tế và ý nghĩa, nhưng cũng thực sự ngon miệng, đồng thời tạo ra những kỷ niệm đẹp trong lòng của mọi người.

 

Ngọc Hậu