CLB BGC chuẩn bị khởi tranh giải Golf & Connect tranh cúp CAT NGHI Interior
20:08:00 23/04/2024

Tiếp nối thành công tại những mùa giải trước, CLB Golf Doanh nhân BGC (CLB BGC) chính thức công bố khởi tranh giải Golf & Connect tranh cúp CAT NGHI Interior.

Theo thông báo mới nhất từ CLB Golf Doanh nhân BGC (CLB BGC), giải đấu với mục đích duy trì tính kết nối giữa các hội viên mang tên Golf & Connect tiếp theo sẽ diễn ra vào thứ Tư, ngày 08/05/2024 tại sân golf Tân Sơn Nhất.

 

Đồng hành cùng CLB Golf BGC và đăng cải tổ chức giải đấu tranh cúp lần này là CAT NGHI Interior – Thương hiệu có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xây dựng – Thiết kế - Hoàn thiện – Nội thất. CAT NGHI Interior cũng là đơn vị đồng hành xuyên suốt các hoạt động kết nối và góp mặt hầu hết các giải đấu của CLB Golf BGC.

Với mong muốn đem đến một sân chơi lành mạnh giao lưu chia sẻ niềm đam mê Golf, đồng thời tạo sự kết nối giá trị cho những golfer là chủ doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh, giải Golf & Connect tranh cúp CAT NGHI Interior hứa hẹn sẽ là một giải đấu mang đến nhiều xúc cảm mới lạ cho các Golfer tham dự.

Sơn Trần