CLB golf Đại học Thương Mại dẫn đầu sau loạt trận buổi sáng giải Swing For Education 2023
14:00:00 17/11/2023

Sáng ngày hôm nay 17/11 trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort, 12 CLB cựu sinh viên các trường đại học miền Bắc đã thi đấu các trận FourBalls giải Swing For Education 2023.

Lễ khai mạc Swing For Education 2023

Tính đến thời điểm hiện tại, CLB golf ĐH Thương Mại đang chiếm ưu thế dẫn đầu với 4,5. Trong 5 trận đấu Fourballs, Thương Mại bất bại khi giành 4 trận thắng và 1 trận hoà. Thương Mại đã gặp các CLB trường ĐH Ngoại Thương, Bách Khoa, Dược HN, Giao thông vận tải, Xây Dựng HN. 

Các thành viên đội tuyển CLB Golf ĐH Thương Mại

4 chiến thắng của đội tuyển CLB Đại học Thương Mại đều là những chiến thắng áp đảo đối thủ khiến đội bạn không kịp xoay sở tình thế. Cặp đôi Nguyễn Thế Cương/Nguyễn Ngọc Liên áp đảo đối thủ từ những hố đấu đầu tiên, thắng với tỷ số 5&4 trước cặp Nguyễn Thu Hương/Trần Tuấn Anh của CLB ĐH Bách Khoa HN. Với kết quả tương tự, cặp đôi Nguyễn Xuân Hải/Vũ Văn Tới giành chiến thắng trước cặp Bùi Văn Đạm/Phùng Minh Dũng của ĐH Dược HN. 

Tiếp theo là chiến thắng của cặp đôi Trần Quốc Thắng/Nguyễn Thị Hồng Nhung với tỷ số 4&3 trước Nguyễn Trung Dũng/Phạm Việt Hùng. 

Cặp Nguyễn Tuấn Hải/Nguyễn Đức Chính dù bị dẫn trước sau hố thứ 2, nhưng đã liên tiếp giành chiến thắng những hố sau đó và có chiến thắng 5&3 trước Đinh Quang Trung/ Vương Văn Hưng của ĐH Xây Dựng HN. 

Đứng thứ 2 hiện tại là ĐH Hà Nội và ĐH Kinh Tế Quốc dân với cùng 4 điểm. Vị trí thứ 3 thuộc về ĐH Xây Dựng HN và Học Viện Tài Chính. 

Hoàng Châu