Giải golf dành riêng cho phụ nữ khuyết tật đầu tiên trên thế giới sẽ diễn ra vào tháng 8 tới
20:30:00 31/05/2024

Giải golf đặc biệt này cho thấy cam kết của Get Golfing trong việc cung cấp một môi trường golf phù hợp tất cả mọi người trong xã hội.

Nhằm mang golf đến mọi đối tượng và thể hiện tính bao hàm thân thiện của môn thể thao này, một tổ chức từ thiện vận hành nhiều câu lạc bộ golf ở Vương quốc Anh sẽ tiến hành tổ chức sự kiện golf dành riêng cho phụ nữ khuyết tật đầu tiên trên thế giới.

Các lãnh đạo đại diện của Get Golfing và EDGA

Cụ thể hơn, Get Golfing, hiện đang quản lý 13 câu lạc bộ golf, đã ký kết thỏa thuận 3 năm để tổ chức Women’s Golf Championship cũng như hợp tác riêng với Hiệp hội Golf Khuyết tật Châu Âu (EDGA) nhằm thành lập Get Golfing G4D Series mới. Loạt giải đấu này sẽ cung cấp cơ hội thi đấu cho các nữ golfer khuyết tật tại 3 địa điểm của Get Golfing ở Vương quốc Anh, với sự kiện G4D Women’s Golf Championship đầu tiên được thông báo sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay.  

G4D Women’s Golf Championship sẽ diễn ra tại The Club at Mill Green ở Hertfordshire vào thứ Ba, ngày 27 tháng 8 và thứ Tư, ngày 28 tháng 8. Sự kiện là một phần quan trọng của những gì Get Golfing gọi là “Lễ hội Golf” tại các câu lạc bộ của họ, và diễn ra chỉ hai ngày trước khi họ tổ chức Women’s Golf Championship của Ladies European Tour Access Series.

Logo của Get Golfing G4D Women’s Golf Championship

Get Golfing G4D Women’s Golf Championship đánh dấu sự kiện golf dành riêng cho phụ nữ khuyết tật đầu tiên được tổ chức trên thế giới,” một người phát ngôn của Get Golfing nói. “Sự kiện quốc tế này dự kiến thu hút các nữ golfer đang sống với nhiều hình thức khuyết tật khác biệt từ khắp nơi trên thế giới đến cạnh tranh danh hiệu lần đầu tiên, đặt ra tiêu chuẩn cho các giải golf tương lai dành cho những người chơi nữ khuyết tật”.

Đặng Duy Thành