Golfer My Nguyễn: Recall to the past
15:26:06 17/04/2024

Sự trở lại của phong cách thời trang sa hoa, lộng lẫy với những chiếc áo khoác lông dài đầy quyền lực đậm chất “Mob wife”, quần tất trắng như những quý tộc thời Victorian… đã mang đến cho golfer My Nguyễn nhiều rung cảm để tái hiện lại hoàn hảo một giai đoạn huy hoàng của cả thời trang và golf qua những shot hình vô cùng ấn
tượng.

Ngược dòng thời gian về những năm 1900s-1910s, giai đoạn đầu tiên mà người phụ nữ được xuất hiện trên các sân golf và dần được xã hội chấp nhận theo bộ môn này. Các mẫu đầm dài đặc trưng của thời Victorian và áo khoác bên trên đã trở thành trang phục golf đầu tiên của phụ nữ.

Lấy cảm hứng từ lịch sử thời trang golf cho phái nữ, kết hợp thêm các xu hướng đang “oanh tạc” các sàn diễn thời trang của năm 2024, My Nguyễn cùng ekip của cô đã mang đến bộ hình đậm chất phù phiếm, lộng lẫy mà vẫn hiện đại, thời thượng. Trong đó có set váy mix phụ kiện lông, kính mắt to bản theo phong cách “Mob wife”, set áo jacket chất liệu nhung cao cấp mix cùng phụ kiện, quần tất theo hơi hướng Victorian hay sự phối hợp đầy ngẫu hứng giữa váy đầm kiểu cổ điển và áo khoác thể thao, kết hợp cùng các trang sức phụ kiện thú cưng - xu hướng hot nhất của giới trẻ năm nay.

Luôn mang đến những màu sắc riêng biệt cùng sự thú vị, khó đoán, bộ hình của My Nguyễn truyền tải thông điệp tôn vinh giá trị độc bản của mỗi cá nhân thông qua lăng kính thời trang sáng tạo.

Thông tin thêm
Starring: My Nguyễn
Art director: Phạm Hoàng Yến
Stylist: Phạm Hoàng Yến & My Nguyễn
Photographer: Đạt Xitroo
Makeup artist: May May

Hair stylist: Ngọc Anh Vương
Assistant: Mỹ Lệ, Tuệ Hà
Outfits: Pearly Gates, Gucci
Golf: Honma

Golf Pose