Malbon và New Balance mang phong cách thập niên 90 vào sân golf
08:58:38 25/04/2024

Malbon Golf và New Balance đã hợp tác trong nhiều lần trước đây, nhưng đây là lần đầu cho ra mắt BST thời trang hoàn chỉnh gồm áo polo, quần dài, quần short mang hơi thở của thập niên 90.

Thập niên 90 là thời kỳ rực rỡ của các xu hướng thời trang. Đây là giai đoạn giới trẻ tự do thể hiện cá tính thời trang của mình bằng những phong cách thời thượng, trẻ trung, vượt ra khỏi mọi khuôn khổ khắt khe của chuẩn mực đương thời.  Cùng xem cách Malbon Golf và New Balance đã pha trộn thời trang golf và phong cách này như thế nào?

Tản mạn về New Balance 

New Balance sẽ đại diện cho một phong cách sống có phần kín tiếng, ít ồn ào và phô trương hơn những dòng giày khác. Họ tập trung vào chất lượng với mức bán lẻ đắt đến mức được so với mức giá resell trung bình của một đôi Air Jordan vốn chỉ được sản xuất với độ hoàn thiện của mức giá $90 cho một phiên bản GS.

Nếu ai đã từng đắm mình vào văn hoá retro và nhìn thời trang dưới góc nhìn có phần cũ kỹ này thì hẳn đều hiểu mỗi dòng giày hay thương hiệu đều có một DNA riêng, tạm hiểu là một “gen” hoặc một đặc trưng riêng. Hiểu được điều này sẽ giúp chúng ta có một cuộc chơi chất lượng, dài hơi hơn với những dòng giày mà mình chọn. Có lẽ đó cũng là lí do không thiếu những người yêu thích sự cổ điển đến vậy khi ta hiểu một cách đầy đủ về đôi giày mà ta lựa chọn. Đó cũng là lí do với một người hiểu và yêu nền văn hoá sát mặt đất thì New Balance luôn là một cái gì đó khó mà bỏ qua. 

Câu chuyện thương hiệu của Malbon Golf

Vào năm 2017, Stephen và Erica Malbon ra mắt Malbon Golf, một sự hợp tác giữa Nike và Champion. Sứ mệnh của Malbon Golf rất đơn giản: truyền cảm hứng để giới trẻ ngày nay tham gia môn thể thao tuyệt vời nhất hành tinh. Được thành lập năm 2017 bởi Stephen và Erica Malbon – những người đam mê văn hóa và golf, thương hiệu đã cho ra mắt bộ sưu tập giới hạn dành cho nam giới muốn tìm kiếm những trang phục golf đa năng có thể diện trên và ngoài sân golf. Kể từ đó, cặp vợ chồng này đã trở thành những người tiên phong trong phong trào biến golf thành một phong cách sống bằng cách hợp tác với một số thương hiệu nổi tiếng thế giới và tạo ra một cộng đồng những người có cùng chí hướng, cùng tầm nhìn về tương lai của môn thể thao này. Hiện tại, Malbon Golf đã phát triển các dòng sản phẩm hoàn chỉnh gồm quần áo, giày và phụ kiện cho cả nam và nữ, những sản phẩm được thiết kế để tái định nghĩa hiện trạng và khao khát ở mọi lứa tuổi với mục tiêu cuối cùng là đem đến một góc nhìn mới mẻ và một cách tiếp cận dễ dàng, cá nhân đối với môn thể thao này. Thương hiệu có mặt ở khắp Hoa Kỳ và Hàn Quốc trên nền tảng thương mại điện tử và các nhà bán lẻ hàng đầu. 

Golf Pose