Golfer sẽ phải chi ra bao nhiêu để có thể chơi golf tại Vidanta Vallarta?
14:50:00 20/02/2024

Vidanta Vallarta là một sân golf mở cửa công cộng, sắp tới sẽ đăng cai tổ chức Giải Mexico Open. Hãy cùng Inreview Golf tìm hiểu chi phí cho một vòng chơi tại đây!

Mexico Open là sự kiện tiếp theo trong PGA Tour. Trước đây giải nằm trong PGA Tour Latinoamérica. Kể từ khi được “khai sinh” cách đây 3 năm, Mexico Open luôn được tổ chức tại sân Norman Signature tại Vidanta Vallarta. 

Sân được thiết kế bởi Giám đốc điều hành LIV Golf Greg Norman và được đưa vào hoạt động từ năm 2016. Khác các sân đấu khác trong PGA Tour, Vidanta Vallarta là một sân công cộng và luôn chào đón tất cả người chơi ghé thăm. 

Sân Norman Signature tọa lạc dọc theo sông Ameca với khung cảnh tuyệt đẹp hướng tới dãy núi Sierra Madre. Ngoài ra, đây cũng là nơi sở hữu cây cầu Ameca nổi tiếng thế giới - cây cầu treo nối tới sân golf dài nhất thế giới. 

New PGA Tour golf course in Mexico set to debut

Các golfer sẽ trông thấy các hồ nước khi tiến gần tới các green định hình mà được bao quanh bởi các bunker lớn đặc trưng tại các sân của Norman. Nhìn chung, các golfer sẽ phải vượt qua 15 hồ nước và 88 bunker, tuy nhiên, những fairway rộng tại đây sẽ giúp cuộc chơi trở nên công bằng hơn cho người chơi ở tất cả trình độ, tùy thuộc vào việc người chơi sử dụng một trong bốn tee nào khi chơi. 

Norman Signature không phải là sân duy nhất nằm trong Vidanta Vallarta. Golfer tới đây có thể cân nhắc thêm sân Nayar thiết kế bởi Jack Nicklaus và sân The Lakes có 10 hố và par 3. Tuy nhiên, bởi Norman Signature là sân tổ chức PGA Tour, nơi đây là tâm điểm cũng như nổi trội hơn hẳn so với hai sân còn lại. 

Phí green tại đây rơi vào khoảng 195$ - 270$ một người và tùy thuộc vào thời gian chơi. Từ sau 2h30 chiều, phí thấp hơn sẽ được áp dụng, phí này đã bao gồm xe kéo gậy, driving range và không gồm phí thuê gậy. Người chơi có thể lựa chọn chi thêm 70$ để thuê một bộ gậy golf. 

 

Thu Phương