Họ Nguyễn phía Bắc vô địch giải các CLB Dòng họ Jymec Cup 2023
17:45:00 07/09/2023

CLB họ Nguyễn phía Bắc đã chính thức lên ngôi vô địch giải các CLB Dòng họ 2023.

Các thành viên CLB họ Nguyễn phía Bắc ăn mừng chiến thắng của Nguyễn Quang Trí

Sau 2 lần liên tiếp về nhì, CLB họ Nguyễn phía Bắc cuối cùng đã được nâng cao chiếc cúp vô địch sau khi giành tổng điểm 12,5.

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên với 7 điểm và dẫn đầu bảng xếp hạng. Trong ngày thi đấu thứ 2, họ Nguyễn phía Bắc giành 3 trận thắng ở thể thức Foursomes vào buổi sáng thuộc về các cặp đấu Nguyễn Quốc Mến – Nguyễn Văn Cường (bảng B), Nguyễn Thị Thanh – Nguyễn Văn Dũng (bảng F) và cặp song Hải ở bảng H.

Tiếp đến loạt trận Singles Match buổi chiều, họ Nguyễn phía Bắc gặp phải sự phản kháng mạnh mẽ của các đối thủ nhưng vẫn giành được thêm 2,5 điểm. Sau khi Nguyễn Ngọc Trỗi hoà Phan Quốc Hiếu, Nguyễn Quang Trí may mắn giữ được chiến thắng 1Up trước Dương Quốc Việt, dù trước đó đã dẫn trước 5Up chỉ sau 7 hố đấu. Họ Nguyễn phía Bắc đã bị họ Ngô rút ngắn cách biệt xuống còn 0,5 điểm sau khi Nguyễn Tiến Sỹ bị thua trước Vũ Hữu Sự.

Nhưng rất may, trong trận đấu Singles Match xuất phát muộn nhất, họ Nguyễn phía Bắc có được lợi thế lớn khi Nguyễn Ích Vinh dẫn trước Phạm Minh Chi 3Up sau 14 hố. Và khi trận đấu này kết thúc ở hố 16 với thắng lợi 3&2 thuộc về Ích Vinh, CLB họ Nguyễn phía Bắc đã chính thức ăn mừng chức vô địch.

Chiến thắng này là lời khẳng định của họ Nguyễn phía Bắc khi họ có một lực lượng mạnh đều ở các bảng đấu ở giải năm nay.

Câu lạc bộ golf họ Ngô kết thúc giải ở vị trí thứ 2 với 12 điểm, họ Lê miền Bắc xếp hạng 3 với 11 điểm, Phạm Gia xếp thứ 4 với 9,5 điểm.

 

Phạm Duy Dương