King’s Cup 2024: Golfer trẻ Nguyễn Tuấn Anh được đội trưởng đặt niềm tin trong 2 trận đấu
23:01:00 15/04/2024

Nguyễn Tuấn Anh sẽ là golfer trẻ nhất ra sân trong loạt trận đấu đầu tiên của King’s Cup 2024 khi được đội trưởng Mai Đức Thuỷ lựa chọn.

Là một giải đấu đối kháng đồng đội, King's Cup thu hút sự chú ý và sự quy tụ của những golfer tinh tuý nhất của Việt Nam, nhằm thể hiện tinh thần dân tộc và khẳng định vị thế của golf trong cộng đồng thể thao nước nhà.

Tinh thần đối kháng đồng đội trong King's Cup không chỉ là cuộc đấu tranh giữa các đội tuyển, mà còn là sự giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm giữa các golfer. Trong đội hình hai đội tuyển miền Bắc và miền Nam tại King’s Cup 2024 có 4 golfer trẻ, trong đó Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Minh Thành là hai golfer ít tuổi nhất khi cùng sinh năm 2009.

Nguyễn Tuấn Anh sẽ ra sân cùng Nguyễn Tuấn Việt trong trận Fourballs với Nguyễn Xuân Hồng/Lê Việt Cường

Trong loạt trận thi đấu đầu tiên, Nguyễn Tuấn Anh đã được đội trưởng bên phía tuyển miền Nam tin tưởng đưa ra sân trong 2 trận thi đấu. Vào buổi sáng, Tuấn Anh sẽ đồng hành cùng Nguyễn Tuấn Việt trong trận Fourballs để đối đầu với hai golfer kỳ cựu của miền Bắc là Nguyễn Xuân Hồng và Lê Việt Cường. Vào buổi chiều, Tuấn Anh sẽ đánh cặp với một thành viên giàu kinh nghiệm khác là Trịnh Văn Thọ trong trận Fourballs với hai golfer xứ Nghệ là Trần Lưu Sơn và Nguyễn Minh Tuấn.  

Nguyễn Tuấn Anh đang là một trong số các golfer trẻ hàng đầu tại Việt Nam và là thành viên của tuyển golf Quốc gia. Sau khi đã tham dự nhiều sự kiện golf lớn trong nước và quốc tể theo thể thức đấu gậy, King’s Cup là giải đấu đối kháng đồng đội đầu tiên của Tuấn Anh và việc được thi đấu cùng những golfer đã có quá nhiều kinh nghiệm sẽ mang lại nhiều bài học cho golfer trẻ.

Bên phía tuyển miền Bắc, golfer trẻ nhất được ra sân là Phạm Nam trong một trận đấu rất khó khăn khi anh và Đỗ Quang Khánh phải đối đầu với Đội trưởng Mai Đức Thuỷ, cùng đội phó Đinh Song Hài ở trận Foursomes mở màn.

Liệu các golfer trẻ sẽ tạo nên dấu ấn của riêng mình? Hãy cũng theo dõi diễn biến của giải đấu trên livescore: https://i.wghn.net/livescore/318

Hoặc xem trực tiếp trên ứng dụng WGHN theo đường links:

1. Trận Fourballs: Lê Việt Cường - Nguyễn Xuân Hồng (Miền Bắc) Vs Nguyễn Tuấn Việt - Nguyễn Tuấn Anh (Miền Nam). Links: https://i.wghn.net/i/Pjg2OjY7

2. Trận Foursomes: Đỗ Quang Khánh - Phạm Nam (Miền Bắc) Vs Mai Đức Thuỷ - Đinh Song Hài (Miền Nam). Links: https://i.wghn.net/i/Pjg2OjY3

Phạm Duy Dương