King’s Cup 2024: Phạm Nam, Nguyễn Quang Trí thay thế Vũ Minh Thành, Trần Lưu Sơn trong lượt trận buổi chiều
11:44:00 16/04/2024

Tuyển miền Bắc tiếp tục có những sự thay đổi về mặt nhân sự trong lượt trận Fourballs và Foursomes trong buổi chiều ngày thi đấu đầu tiên 16/04.

Sáng nay, tuyển miền Bắc đã có sự thay đổi về mặt nhân sự khi Hồ Khắc Luận ra quân thay cho Đội trưởng Nguyễn Văn Tám ở lượt trận Foursomes. 

Thay đổi này đã ngay lập tức thành công khi Hồ Khắc Luận cùng với golfer đánh cặp là Nguyễn Quốc Mến đã đem về chiến thắng 4&3 cho tuyển miền Bắc trước bộ đôi Nguyễn Gia Quân/Nguyễn Gia Hồng của tuyển miền Nam. 

Tiếp đó, trong trận Fourballs vào 12:02 chiều nay, Nguyễn Quang Trí sẽ ra trận thay cho Trần Lưu Sơn. Do đó, cặp đấu này sẽ có sự xuất hiện của Nguyễn Quang Trí/ Nguyễn Minh Tuấn của tuyển miền Bắc và bộ đôi Trịnh Văn Thọ/Nguyễn Tuấn Anh của miền Nam. 

Phạm Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đỗ Quang Khánh trong lượt trận buổi chiều

Ngoài ra, tuyển miền Bắc cũng có một sự thay đổi khác, khi Phạm Nam sẽ thay thế Vũ Minh Thành trong cặp đấu Foursomes diễn ra vào lúc 12:26 chiều nay. Như vậy, Phạm Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng Đỗ Quang Khánh để đối đầu với bộ đôi Nguyễn Gia Quân/Nguyễn Gia Hồng của tuyển miền Nam. 

Vào sáng nay, Phạm Nam cùng Đỗ Quang Khánh cũng chính là người đem về điểm số đầu tiên cho tuyển miền Bắc, khi đem về chiến thắng 4&3 trước Đội trưởng Mai Đức Thuỷ và đội phó Đinh Song Hài của miền Nam.

Nguyễn Đoàn