King’s Cup 2024: Xác định các cặp đấu Fourballs và Foursomes trong ngày thi đấu đầu tiên
18:18:00 15/04/2024

8 cặp đấu Fourballs và 8 cặp đấu Foursomes trong ngày tranh tài đầu tiên của của King’s Cup 2024 đã chính thức được xác định sau lễ bốc thăm tại sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort.

Giải vô địch đối kháng đồng đội cúp Hùng Vương - King’s Cup 2024 sẽ được khởi tranh trong 2 ngày 16-17/04 trên sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort. Đây là lần đầu tiên giải đấu được tổ chức với sự kết hợp độc đáo giữa các golfer nghiệp dư và chuyên nghiệp đến từ hai miền Nam - Bắc. Trong đó, đội tuyển của mỗi miền bao gồm 24 golfer, tranh tài qua 8 trận Fourballs, 8 trận Foursomes và 16 trận Singles Match để xác định đội vô địch. 

Sự xuất hiện của các golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư hàng đầu ở 2 miền sẽ tạo nên những màn ganh đua nảy lửa và kịch tính cho người hâm mộ. Chung cuộc, đội tuyển giành chiến thắng sẽ nhận được chiếc cúp danh giá của giải đấu kèm theo 1 tỷ đồng tiền thưởng trong quỹ thưởng 1,5 tỷ đồng. 

Theo đó, Ban tổ chức cùng Đội trưởng, Đội phó của 2 tuyển đã tiến hành bốc thăm chia cặp thi đấu ở nội dung Fourballs và Foursomes trong ngày tranh tài đầu tiên. Cụ thể, kết quả chia cặp đấu như sau: 

4 trận Fourballs và 4 trận Foursomes buổi sáng:

4 trận Fourballs và 4 trận Foursomes buổi chiều:

Trong buổi sáng ngày 16/04, 4 cặp đấu Fourballs và 4 cặp đấu Foursomes đầu tiên sẽ lần lượt xuất phát theo Teetimes tại hố số 1 và hố số 10. Tiếp đó, 4 cặp đấu Fourballs và 4 cặp đấu Foursomes còn lại cũng sẽ tiếp tục được Teetimes vào buổi chiều cùng ngày. 16 trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh TV của ứng dụng WGHN. 

Còn lại, 16 cặp đấu Singles Match của ngày chung kết sẽ được bốc thăm chia cặp sau khi khép lại ngày thi đấu đầu tiên. Các cặp đấu này sẽ diễn ra trong ngày tranh tài cuối cùng vào 17/04.

Nguyễn Đoàn