Những món quà tặng Golf ấn tượng dành cho golfer dip Năm mới 2024
14:22:00 05/12/2023

Chọn quà tặng cho golfer như thế nào để vừa mang tính sang trọng, vừa đẳng cấp lại vừa thiết thực và mang tới nhiều ý nghĩa cho năm mới là cả một nghệ thuật. Điều này không chỉ đòi hỏi sự tinh tế của người tặng mà hơn hết là phải hiểu được tính cách, sở thích của người được tặng. Đừng bỏ lỡ Top những món quà đặc biệt ấn tượng dành cho golfer năm mới 2024 được tổng hợp trong bài viết sẽ giúp giải quyết nỗi băn khoăn này.

Vì sao nên chọn quà tặng golf làm quà biếu năm 2024

Golf từ lâu vẫn được đánh giá là một trong những “thú chơi quý tộc” hay “môn thể thao của giới đại gia”. Hiện nay dù golf đã trở nên phổ biến tại nhiều quốc gia, đa dạng đối tượng chơi,…tuy nhiên đây vẫn là bộ môn đẳng cấp, sang trọng và thượng lưu. Có lẽ vì thế mà việc lựa chọn quà tặng dành cho golfer là việc khiến không ít người phải “đau đầu”.

Nếu như những năm về trước, hầu hết những món quà tặng dành cho golfer thường khá đắt đỏ, quý hiếm để phù hợp với danh tiếng, địa vị của người được tặng. Thì hiện nay xu hướng lựa chọn quà tặng dành cho các golfer đã có sự thay đổi đáng kể. Theo đó, năm mới 2024 này nếu các bạn đang có ý định tặng quà cho sếp, đối tác hay khách hàng là những golfer thì cần cân nhắc xem xét dựa trên những tiêu chí mới.

Set Quà Tặng Dụng Cụ Chơi Golf 

Dụng cụ chơi golf dùng để làm quà tặng Tết bao gồm: mũ và quần áo mặc hàng ngày, và các vật dụng khác như: bóng golf và găng tay, gậy đánh golf thời trang, bag tag và maker ,… theo sở thích của người nhận.

Xà cạp golf được coi là “vị cứu tinh” cho mọi da tay golfer vì đặc tính cơ bản nhất của xà cạp là chống nắng. Ngoài ra, sự co giãn và mát dịu của xà cạp golf sẽ cải thiện trải nghiệm chơi golf tốt hơn. Và xà cạp cũng có thể phối cùng áo ngắn tay để golfer vừa có phong cách, vừa được bảo vệ tối đa.\

Quần áo chơi golf, có thể được mua với giá khá hợp lý tuỳ theo túi tiền của bạn, là một món đồ dễ sử dụng hàng ngày. Khi lựa chọn, bạn hãy chú trọng đến tính đàn hồi, khả năng hút nước và nhanh khô để cha của bạn có thể chơi golf và hoạt động thoải mái.

Set Quà Tặng Bóng Golf in thông điệp

Trong số các dụng cụ chơi golf, bóng golf và marker là vật dụng không thể thiếu mỗi khi lên sân golf. Bạn có thể tặng những quả bóng có thương hiệu yêu thích của người chơi hoặc những quả bóng đặc biệt có in tên và thông điệp trên đó, chắc chắn người nhận sẽ rất vui.

 

Marker là dụng cụ giúp đánh dấu vị trí của trái bóng golf ở trên sân cỏ. Bạn có thể cá nhân hóa bằng cách in tên golfer hay tên sân golf mà họ yêu thích.

Hãy chú ý đến các dụng cụ golf có thương hiệu nổi tiếng

Thật tuyệt vời nếu người nhận có thể sở hữu được những món hàng hiệu nổi tiếng mà các golfer chuyên nghiệp yêu thích vào Dịp Tết. Vui lòng tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng sản xuất các dụng cụ chơi golf được nhiều người yêu thích.

Callaway 

Một thương hiệu dụng cụ chơi golf ra đời từ năm 1982. Nó cũng nổi tiếng và được nhiều tay golf chuyên nghiệp tin dùng vì đã áp dụng nhiều kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của người Châu Á. Một loạt các sản phẩm như: gậy đánh gôn, bóng, quần áo truyền thống và giày rất hấp dẫn được sử dụng bởi các tay golf nổi tiếng trên thế giới.

TaylorMade

Đây là thương hiệu được các tay golf đẳng cấp thế giới như Tiger Woods và Dustin Johnson ký hợp đồng. Ngoài gậy chơi golf, họ còn có các dòng sản phẩm: quần áo chơi golf, túi đựng gậy và găng tay dành cho người chơi golf được thiết kế sạch sẽ, tinh tế.

Adidas

Thương hiệu nổi tiếng có dòng sản phẩm: giày, túi chơi golf và phụ kiện tập trung vào quần áo thời trang.

Hiện nay, tại wShop đang diễn ra chương trình Order Set Quà Tết sang trọng Sale off 20% thời gian diễn ra từ ngày 15/11/2023 đến hết ngày 20/12/2023. Quý khách hàng có thể lên ý tưởng set quà tết của mình: mũ, quần áo, găng tay, bag tag, bọc đầu gậy,... để tặng đối tác, bạn bè, đồng nghiệp nhân dịp tết đến xuân về. Nếu bạn muốn làm cho món quà trở nên đáng nhớ, bạn hãy khắc tên hoặc đặt lời nhắn tắt của bạn lên thì sẽ rất hoàn hảo. Nó sẽ tạo cho người nhận một cảm giác đặc biệt. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình từ wShop, xin vui lòng liên hệ đến số hotline: 0247.100.8789 hoặc truy cập website của wShop để đặt hàng nhanh nhất.

 

 

Hoàng Châu