Xu hướng thời trang golf xuân hè 2023: 8 thương hiệu đình đám tại PGA Show
11:03:00 28/02/2023

Mùa xuân-hè là thời điểm lý tưởng để thử nghiệm các xu hướng thời trang mới trong lĩnh vực golf. Với sự xuất hiện của các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang golf nổi tiếng tại PGA Show 2023, các golfer không chỉ có cơ hội tìm hiểu những xu hướng mới nhất mà còn có thể tìm kiếm những sản phẩm phù hợp với phong cách cá nhân của mình.

PGA Show 2023 là một trong những sự kiện lớn nhất ngành golf với hơn 800 thương hiệu liên quan đến golf trưng bày các sản phẩm mới của mình, trong đó hơn 300 nhà cung cấp trang phục và phụ kiện trang phục golf.

Tại đây, các thương hiệu golf đã mang đến vô vàn các phong cách thời trang từ cổ điển cho đến phong cách streetwear hiện đại, thời thượng. Điều này cũng cho thấy thời trang golf đang ngày càng phát triển đa dạng, đột phá hơn để đáp ứng thị hiếu thời trang của khách hàng.  Đặc biệt, thời trang golf xuân hè luôn mang đến những điều thú vị và mới mẻ. Dưới đây sẽ là những xu hướng thời trang golf được mong đợi nhất cho mùa xuân hè năm nay và  8 thương hiệu thời trang golf đình đám tại PGA Show 2023.

Các xu hướng thời trang golf mùa xuân hè 2023:

Về họa tiết, trong nhiều năm trở lại đây, trang phục golf xuân hè thường mang các họa tiết nhỏ, điển hình như viền nhỏ, caro, houndstooth và plaid. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các họa tiết hoa và thiên nhiên yêu thích cho mùa xuân này. Họa tiết đồ họa hình học sẽ tiếp tục là một xu hướng cho thời trang golf xuân hè năm nay. Phong cách color-blocking độc đáo trên cổ áo, tay áo và cổ tay cũng được các thương hiệu sử dụng cho các thiết kế thời trang golf. 

Áo golf Coyote Print Lisle Self Collar đến từ thương hiệu FootJoy

Bên cạnh đó, sự đổi mới trong thời trang golf không chỉ xuất hiện ở họa tiết mà còn được thể hiện qua kiểu dáng trang phục. Bên cạnh các kiểu dáng kinh điển, các thương hiệu đã sáng tạo thêm nhiều kiểu dáng cổ áo, chất liệu và đường nét khác. Ngoài ra, với mục tiêu bảo vệ môi trường, nhiều thương hiệu đang đưa ra những cải tiến trong sản xuất và chất liệu để có thể tạo ra trang phục golf được làm từ sợi tái chế và sợi phục hồi.

 

Dưới đây là danh sách các thương hiệu thời trang golf được yêu thích trong PGA Show 2023:

FOOTJOY

Áo golf Lisle Tossed Tulips Self Collar

Footjoy là một trong những thương hiệu thời trang golf hàng đầu trên thế giới với những chiếc áo polo mang họa tiết độc đáo, sang trọng, tinh tế. Không chỉ nổi tiếng bởi những thiết kế áo đẹp mắt, Footjoy còn cho ra mắt quần và giày golf trong bộ sưu tập xuân hè 2023 này. Những sản phẩm này hiện đang là xu hướng thời trang golf xuân hè, hứa hẹn mang đến sự thoải mái tối đa trên sân.

REDVANLY

REDVANLY là một thương hiệu nổi tiếng với những trang phục thể thao hiện đại được thiết kế đặc biệt cho các vận động viên, với tầm nhìn tạo ra các sản phẩm có thể nâng cao chất lượng trong quá trình luyện tập. REDVANLY đã cho ra mắt bộ sưu tập mới mùa xuân 2023 đầy màu sắc với những họa tiết đẹp mắt. Một loại áo polo thi đấu với phong cách đơn giản hơn cũng đã được REDVANLY giới thiệu trong PGA Show 2023.

 

Áo polo Maxwell

MANTRA

Mantra được thúc đẩy để tạo ra trang phục thể thao tốt nhất cho golf, đồng thời đồng hành với sứ mệnh làm giảm khí thải carbon về mức thấp nhất. Mantra đã sử dụng sợi tái chế và sợi tái sinh siêu hiệu quả và đóng góp một phần doanh thu cho các sáng kiến giúp cho trái đất được trong lành. Thương hiệu cũng nổi tiếng với thiết kế cổ blade phong cách mới lạ.

Áo golf Treeline

RLX GOLF

RLX Golf đại diện cho sự kết hợp của những bộ đồ hiện đại với các chi tiết độc đáo, thiết kế tinh xảo cùng với các loại vải công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Bộ sưu tập mùa xuân hè 2023 được lấy cảm hứng từ thương hiệu Polo cổ điển với những điểm nhấn hiện đại.

 

Áo golf Custom Slim Fit Performance Pullover

 

LOHLA SPORT

Thương hiệu LOHLA SPORT mang đến cho người chơi những bộ trang phục thời trang, phong cách, và đầy tinh tế. Bộ sưu tập xuân hè năm nay của hãng đại diện cho những điểm đến cao cấp của miền nhiệt đới nổi tiếng với sự kết hợp giữa thời trang sang trọng và phong cách năng động.

Áo golf The Kelsey Sleeveless

WAAC (WIN AT ALL COSTS)

WAAC là một thương hiệu thời trang golf nổi tiếng có trụ sở tại Hàn Quốc với những sản phẩm không ngừng được đổi mới về mẫu mã và đa dạng về phong cách. Thương hiệu này cũng đã từng  tài trợ cho các golfer chuyên nghiệp của LPGA và PGA như Kevin Na, Minjee Lee và nhiều người khác. Thời trang WAAC được lấy cảm hứng từ phong cách đường phố đầy phong cách và hiện đại.

Áo polo WAAC Men’s Masters Pattern

HOLDERNESS & BOURNE

Holderness & Bourne là thương hiệu thời trang golf cao cấp, sang trọng và đầy phong cách dành cho nam giới. Holderness & Bourne cung cấp một loạt các áo polo đơn sắc và có họa tiết nhỏ cùng các phụ kiện đẹp mắt.

FULL WEDGE GOLF

Áo golf Welcome To The Jungle

Full Wedge là thương hiệu hoàn toàn nắm bắt được xu hướng thời trang golf hiện hành trong ngành công nghiệp golf. Đây là một thương hiệu mới bước vào giới golf với nhà sáng lập chỉ mới 26 tuổi, nhưng đã tạo dựng được tiếng vang lớn trong giới thời trang golf bởi phong cách năng động, đầy màu sắc, trẻ trung đến từ những chiếc áo polo. Họa tiết trên áo được thiết kế đa dạng từ một số thiết kế có đường nét hình học cho đến cảnh thiên nhiên như cây cối, thực vật và động vật hoang dã.

Ngọc Hậu

                                                                                                                        

 

 

Phạm Duy Dương