FootJoy ra mắt mẫu giày golf kỷ niệm 50 năm The Players Championship
14:00:00 15/03/2024

Trước thềm The Players Championship 2024, FootJoy giới thiệu hai mẫu giày golf phiên bản giới hạn với các chi tiết vàng kim sang trọng: Premiere Series Field LX và Premiere Series Wilcox.

Năm 2024 đánh dấu The Players Championship chạm mốc 50 lần tổ chức - một giải đấu mang tính biểu tượng trong lịch sử golf chuyên nghiệp. Kể từ khi ra mắt vào năm 1974, The Players Championship đã thu hút những golfer hàng đầu thế giới đến tranh tài tại sân TPC Sawgrass huyền thoại. Và để kỷ niệm cột mốc lịch sử của giải đấu, FootJoy đã kết hợp với nhà thiết kế Jon Buscemi cho ra mắt hai mẫu giày golf phiên bản giới hạn: Premiere Series Field LXPremiere Series Wilcox.

FootJoy được biết đến là "Ông hoàng của những màn kết hợp" trong lĩnh vực giày golf vài năm gần đây bởi thường xuyên bắt tay với các nhà thiết kế thời trang nam cao cấp. Sự hợp tác với Jon Buscemi trong “The Players Shoe” lần này đã thực sự mang đến làn gió mới đầy phong cách cho các golfer.

Cả hai mẫu giày trong bộ sưu tập đều được lấy cảm hứng từ chiếc cúp The Players Championship danh giá. Lớp da trắng ngà sang trọng cùng điểm nhấn màu vàng kim trên đinh tán Softspikes, gót giày và logo FJ tạo nên sự tinh tế và đẳng cấp.

FJ by Jon Buscemi Premiere Series Field LX: Mẫu giày golf cổ điển với các chi tiết tinh tế và phần mudguard bao quanh toàn bộ thân giày. Điểm nhấn của Buscemi trên Field LX chính là việc sử dụng chất liệu da bóng cho phần mudguard và mặt trước giày, giúp tăng thêm vẻ sang trọng và hiện đại.

FJ by Jon Buscemi Premiere Series Wilcox: Mẫu giày golf brogue truyền thống với thiết kế wingtip và họa tiết brogue mang đến vẻ thanh lịch vượt thời đại, chắc chắn sẽ tạo ấn tượng trên sân golf.

Premiere Series Field LXPremiere Series Wilcox được thiết kế tỉ mỉ từ trong ra ngoài, mang đến chất lượng hàng đầu, sở hữu thiết kế vượt trội và những cải tiến tối ưu về hiệu suất, với đế ngoài VersaTrax+ được tăng cường độ bám và đế lót Ortholite® EcoPlush FitBed® siêu êm ái.

Ngoài ra, đi kèm với các mẫu giày FJ by Jon Buscemi là túi đựng giày đặc biệt in hình hố 17 biểu tượng của TPC Sawgrass.

Bộ sưu tập “The Players Shoe” phiên bản giới hạn này sẽ chính thức ra mắt trên chân của nhiều ngôi sao đồng thời là đại sứ thương hiệu như Adam Scott, Justin Thomas, Max Homa và Will Zalatoris trong tuần thi đấu tại TPC Sawgrass.

Diệu Anh