Titleist mở rộng tùy chọn độ mở mặt gậy với mẫu gậy wedge M-grind phiên bản giới hạn
16:37:00 13/07/2023

Titleist đã giới thiệu một tùy chọn góc nâng mới cho M-grind được thiết kế bởi Bob Vokey, nhà chế tạo gậy wedge tài ba của hãng.

Bob Vokey, nhà thiết kế wedge hàng đầu của Titleist, đã lựa chọn M-grind là một trong những thiết kế grind ưa thích của mình. Trước đây, grind này chỉ có sẵn phiên bản 56 độ trở lên và với 8 độ bounce. Nhưng giờ đây, nhãn hàng đã giới thiệu phiên bản giới hạn với phiên bản 54 độ. 

Mẫu gậy wedge M-grind được thiết kế dành cho những golfer yêu thích xử lý các cú đánh xung quanh green. M-grind là wedges với bounce trung bình, có thiết kế grind ở phần gót mặt gậy (heel), chóp rìa đầu gậy (toe) và mặt đế phía sau (trailing edge sole), phù hợp cho các golfer muốn sử dụng sand wedge trên mặt sân trung bình đến cứng hoặc bunker cứng hơn.

Vokey chia sẻ: "Đây cũng là lựa chọn lý tưởng cho những golfer muốn có một cú swing nhẹ nhàng, ổn định hoặc có phong cách swing xoay mặt gậy nhiều hơn, thích chơi các cú đánh xung quanh green với mặt gậy ở nhiều tư thế và hướng khác nhau”.

Phiên bản giới hạn của loại gậy wedge này sử dụng trọng tâm dồn về phía trước mặt gậy để đảm bảo tính nhất quán và cảm giác mềm mại, chắc chắn hơn. Các đường rãnh Spin Milled đặc trưng của Titleist cũng được giữ nguyên. 

Ngoài ra, WedgeWorks còn cung cấp tùy chọn tùy chỉnh bao gồm khắc chữ thẳng hoặc tự do (10 ký tự) và khắc chữ quanh phần chóp rìa đầu gậy (15 ký tự), hoặc 2 dòng chữ với mỗi dòng tối đa 10 ký tự. 

Ngoài ra, còn có 6 họa tiết được khắc trên phần chóp rìa của đầu gậy . Dòng dậy wedge này cũng có thể được đặt hàng tùy chỉnh với lựa chọn dải cán, khớp nối, cán gậy và tay cầm, cũng như đường bay được khắc trên ống cổ gậy để hướng dẫn vị trí tay đúng cho từng cú đánh cụ thể.

Gậy wedge đi kèm với cán True Temper Dynamic Gold S200 và tay cầm Golf Pride 360. Mẫu gậy đã có sẵn trên website của hãng và có giá 225 đô la (5.228.428 VND).

 

Ngọc Hậu