Các thương hiệu phát hành túi golf phiên bản giới hạn cho The Open Championship 2023
14:05:00 18/07/2023

Một số thương hiệu golf lớn nhất đã cho ra mắt túi gậy lấy cảm hứng từ The Open Championship sẽ được tổ chức tại Royal Liverpool.

The Open Championship là sự kiện mang tính lịch sử nhất trong làng golf chuyên nghiệp, đây là nơi tay golf giỏi nhất thế giới thi đấu với nhau để có cơ hội nắm giữ Cúp Claret danh giá. Đó sẽ là một tuần vô cùng đặc biệt và tất cả các nhà sản xuất sẽ trưng bày thiết bị của họ tại giải đấu mang tính biểu tượng này. 

TaylorMade

TaylorMade  thường xuyên tung ra các mẫu túi, cover gậy và bóng golf phiên bản giới hạn cho các giải vô địch Major và  he Open Championship lần thứ 151 năm nay cũng không ngoại lệ, hãng đã phát hành một túi gậy "lấy cảm hứng từ những bãi cát vàng phía nam sông Mersey."

Callaway

Cùng với TaylorMade, Callaway cũng đã cho ra mắt một túi gậy mang tính tri ân The Open Championship, với thiết kế dựa trên lịch sử âm nhạc của Liverpool, cụ thể là nền âm nhạc của những năm 60 và The Beatles. Cùng với âm nhạc, biểu tượng của Liverpool là Liverbird cũng là một điểm nhấn tuyệt vời trên chiếc túi gậy này. 

Srixon

Hai nhà sản xuất khác giới thiệu những chiếc túi lấy cảm hứng từ Open Championship là Srixon và Cobra. Hai mẫu túi với hai gam màu khác biệt. Chiếc túi Srixon được lấy cảm hứng từ nơi sông Mersey gặp biển Ailen. Gam màu xanh và trắng chính là đại diện cho sóng và nước.

Cobra

Còn với Cobra, chiếc túi có 2 gam màu chủ yếu là trắng và đỏ, màu của đội bóng đá Liverpool. Nó tương tự như thiết kế Callaway, theo nghĩa là nó tập trung vào di sản văn hóa và âm nhạc của thành phố.

 

Kiều Thu Hà