Titleist ra mắt công cụ hỗ trợ căn chỉnh hiệu suất mới cho bóng golf Pro V1 và Pro V1x
18:25:00 20/08/2023

Titleist bổ sung thêm trên bóng Pro V1 và Pro V1x những đường kẻ line nhiều mầu sắc để hỗ trợ người chơi.

Sidestamp (đường kẻ bên) nhỏ in trên bề mặt của quả bóng golf có thể đóng vai trò quan trọng trong quá trình chơi. Nó không chỉ giúp người chơi nhận biết mẫu bóng đang sử dụng - điều vô cùng quan trọng trong những giải đấu có quy định "luật 1 bóng" - mà đối với những golfer thích căn chỉnh hướng bóng theo mục tiêu, đây còn là một công cụ hỗ trợ căn chỉnh sẵn có.

Có không ít golfer chuyên nghiệp thậm chí còn sử dụng bút mầu để tô đậm sidestamp để làm cho đường line căn chỉnh trở nên rõ ràng hơn. 

Scottie Scheffler, Cameron Young, Will Zalatoris, Justin Thomas và Wyndham Clark cũng thường xuyên thực hiện thủ thuật này.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian và sự kiên nhẫn để tự tay tô đậm sidestamp cho bóng golf của mình. 

Và Titleist đã nhận thấy điều này. Với mong muốn đơn giản hóa việc này, Titleist đã cho ra mắt công cụ hỗ trợ căn chỉnh hiệu suất mới, hiện đã có sẵn trên mẫu bóng Pro V1 và Pro V1x năm 2023.

Công cụ này được thiết kế dưới hình dáng của mũi tên được in ở phía đối diện "đường kẻ bên" trên mỗi quả bóng, với các màu tùy chọn gồm đen, đỏ, xanh dương và xanh lá. Dấu mũi tên này dài hơn 60% so với "đường kẻ bên" tiêu chuẩn của Titleist.

Jeremy Stone, Phó Chủ tịch mảng tiếp thị bóng golf Titleist, cho biết: "Công cụ hỗ trợ căn chỉnh hiệu suất này lấy cảm hứng từ cách nhiều golfer hàng đầu trên thế giới thường tạo dấu trên bóng Titleist của họ. Việc họ tạo một đường thẳng dài và thẳng là một lợi ích rõ ràng ở mọi cấp độ thi đấu golf, và nó đóng vai trò quan trọng trong việc giúp cải thiện độ chính xác và mục tiêu của họ”.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng không có gì sai nếu bạn tự tay vẽ đường căn chỉnh lên quả bóng của mình. Nhưng nếu bạn muốn có một công cụ căn chỉnh sẵn có, thì công cụ hỗ trợ căn chỉnh hiệu suất mới này (59,99 đô la Mỹ mỗi tá) trên bóng Pro V1 và Pro V1x là một lựa chọn đáng xem xét.

 

Ngọc Hậu